Huyền thoại Liverpool nhắm mượn thêm nhân lực từ đội bóng cũ

15:31 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mirror, 1 cầu thủ trẻ của Liverpool đang đứng trước cơ hội chuyển đến Rangers để thi đấu dưới quyền của HLV Steven Gerrard.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Sheyi Ojo của Liverpool đang tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong đội hình chính để tích lũy kinh nghiệm - điều mà anh không thể có ở sân Anfield hiện tại. Cơ hội đang mở ra với anh khi cựu đội trưởng của Lữ đoàn Đỏ, huyền thoại Steven Gerrard đang rất muốn đưa Ojo về sân Ibrox của Rangers ngay mùa giải tới theo dạng cho mượn.

Không thể cạnh tranh 1 vị trí chính thức trong đội hình của Jurgen Klopp, Ojo cũng đã dành mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn ở đội bóng Pháp Reims. Anh được ra sân 17 lần và có 1 bàn thắng. Cầu thủ người Anh cũng đã từng khoác áo các đội bóng của Anh như Wigan, Wolves và Fulham theo dạng cho mượn từ Liverpool.

Sao trẻ Liverpool đến Celtic - Bóng Đá

Sheyi Ojo là tài năng trẻ đầy tiềm năng của Liverpool.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ojo mới chỉ có 8 lần ra sân cho nửa đỏ vùng Merseyside. Tuy HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tiềm năng phát triển của Sheyi Ojo, chiến lược gia người Đức vẫn muốn tài năng trẻ này phát triển hơn nữa trước khi xem xét trao cho anh cơ hội ra sân trong đội hình chính.

Nếu gia nhập Rangers, Ojo sẽ tiếp bước của Ryan Kent – 1 tài năng khác đã thi đấu dưới quyền Steven Gerrard ở mùa 2018/19, có đến 43 lần ra sân và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Scotland. Đây được đánh giá là một thương vụ cho mượn có lợi cho tất cả các bên nếu được hoàn tất trong thời gian tới.

Ngọc Bách | 14:28 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục