Huyền thoại Liverpool hiểu cảm xúc đau đớn khi Gerrard trở thành HLV Aston Villa

09:41 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vn"Họ cảm thấy như bị phản bội và cảm xúc của họ mà chúng ta chứng kiến trên mạng xã hội hoàn toàn có thể thấu hiểu."

Bình luận qua Sunday Post được Liverpool Echo dẫn lại, huyền thoại Liverpool và tuyển Scotland - Sir Kenny Dalglish nhận xét về việc cựu đội trưởng The Kop - Steven Gerrard chia tay Rangers giữa mùa để tiếp quản băng ghế chỉ đạo Aston Villa: "Nhiều ngày từ khi Steven rời Rangers đến Villa, tôi không nghĩ cơn giận dữ từ các fan Rangers giảm chút nào."

"Họ có mọi lý do để thất vọng và đau đớn. Họ cảm thấy như bị phản bội và cảm xúc của họ mà chúng ta chứng kiến trên mạng xã hội hoàn toàn có thể thấu hiểu."

Sir Kenny Dalglish sends firm message to Steven Gerrard over leaving Rangers - Bóng Đá

 Ông thầy cũ lên tiếng về quyết định của Steven Gerrard.

"... Tôi có thể hiểu vì sao họ chán nản. Một trong những lý do là thời điểm Steven chia tay. Cậu ấy ra đi giữa mùa, khi phía trước còn trận bán kết League Cup với Hibs và trận cầu quan trọng với Sparta Prague ở Europa League.

Sau chiến thắng Brondby ở Europa League gần đây, khi được hỏi về lời đồn xoay quanh việc chuyển sang Newcastle United, Steven cũng nói rằng cậu ấy hạnh phúc tại CLB.

Tuy nhiên Steven không thể kiểm soát thời điểm 1 CLB khác gõ cửa mời cậu ấy. Villa đã có động thái và thuyết phục được Steven. Bóng đá xoay quanh chuyện di chuyển từ nơi này đến nơi kia. Những chuyện như vậy vẫn luôn xảy ra và sẽ còn tiếp tục xảy ra."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Steven Gerrard tại Rangers:

 
Phụng Sồ | 08:43 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục