Huyền thoại Ian Wright khen Defoe hết lời

17:46 Thứ bảy 08/09/2012

Huyền thoại Ian Wright đã dành những lời khen ngợi cho Jermain Defoe sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ này ở trận ĐT Anh thắng Moldova 5-0 sáng nay.

Sau đúng 2 năm trời, tiền đạo Defoe mới có cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát của “Tam sư”. Anh đã không làm HLV Roy Hodgson thất vọng bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 vào lưới Moldova. Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp cầu thủ của Tottenham lập công trong màu áo ĐTQG.

Cựu danh thủ Wright đánh giá: “Cậu ấy đã ghi bàn và cậu ấy đáng ra có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Tuy nhiên, cậu ấy hiếm khi khiến đất nước phải thất vọng vì mình. Đêm qua, cậu ấy một lần nữa đã chứng minh điều đó.

Jermain Defoe

Jermain đã có một cú kết thúc tuyệt vời trong trận đấu thứ 50 cho đội tuyển. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực để chiếm một vị trí thường xuyên trong đội hình của HLV Hodgson.

Cậu ấy luôn luôn là một cầu thủ đáng tin cậy dù dưới bất kỳ triều đại HLV nào tại ĐT Anh. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà bạn muốn có trong mọi trận đấu. Mùa này, Jermain thường xuyên được ra sân tại Tottenham và nó giúp cậu ấy có được sự tự tin cần thiết.

Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để luôn cống hiến khả năng tốt nhất trong mỗi trận đấu”.


Khi được hỏi liệu Defoe có xứng đáng tiếp tục đá chính ở trận quan trọng vào thứ Ba tới gặp Ukraine, Wright phát biểu: “Đó là quyết định của HLV, nhưng tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của cậu ấy trước Moldova. Có thể cậu ấy cần chơi bóng đơn giản hơn, nhưng cậu ấy đã ghi bàn và đó là hy vọng để cậu ấy tiếp tục được sử dụng ở trận gặp Ukraine”.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục