Huyền thoại chọn thương vụ tốt nhất của Arsenal, không phải Rice

06:06 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnQua Evening Standard, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chọn Kai Havertz là bản hợp đồng mùa hè tốt nhất của Pháo thủ.

 

Pháo thủ đã hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này, để mang về những cái tên như Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz.

Wright tin rằng Havertz là cầu thủ có khả năng tạo ra tác động lớn nhất, dù tuyển thủ Đức phải vật lộn để đáp ứng được kỳ vọng ở Chelsea kể từ khi rời Bayer Leverkusen với giá 71 triệu bảng vào năm 2020. 

Arsenal legend Ian Wright has named Kai Havertz as his pick for the club’s best summer signing.  - Bóng Đá

 Havertz nhận được nhiều kỳ vọng.

"Tôi cảm thấy rất, rất tự tin về hàng tiền vệ đó và những gì hàng tiền vệ đó có thể cung cấp," Wright nói. "Đặc biệt với Kai Havertz, Havertz trong vai trò đó, tôi nghĩ chúng ta cũng sẽ rất ngạc nhiên về chất lượng của cậu ấy.

Người hâm mộ Arsenal sẽ yêu mến Havertz. Chúng ta chưa thấy nhiều thứ từ cậu ấy ở Chelsea. Vâng, Havertz đã ghi bàn thắng quyết định ở Champions League và những thứ tương tự. Nhưng, cậu ấy không phải là số 9 hay số 9 ảo. Havertz có thể là một số 10 tự do, giống như cậu ấy đã làm cho Leverkusen, ghi rất nhiều bàn thắng trong vài mùa giải đầu tiên.

Nhưng tôi có thể thấy Havertz là số 8 và liên kết với Gabriel Jesus. Tôi không thể không phấn khích."

Minh Tuấn | 05:08 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục