Huyền thoại chào đón Sokratis đến với Arsenal

16:34 Thứ tư 04/07/2018 | 1

Sự có mặt của trung vệ đầy kinh nghiệm Sokratis Papastathopoulos tại Arsenal đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và tán dương của giới chuyên gia và cổ động viên.

Mới đây, Arsenal đã công bố chính thức bản hợp đồng thứ 3 của họ trong kỳ chuyển nhượng hè này, trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund. 

Huyền thoại chào đón Sokratis đến với Arsenal - Bóng Đá

 Sokratis là tân binh thứ 3 của Pháo thủ trong màu hè này.

Cầu thủ kỳ cựu người Hy Lạp được kỳ vọng sẽ giúp tân huấn luyện viên (HLV) Unai Emery cải thiện chất lượng hàng thủ vốn là điểm yếu nhất của "Pháo thủ thành London" khiến đội bóng hụt hơi trong mọi giải đấu trong năm vừa qua.

Trước sự có mặt của Sokratis, đội chủ sân cũng đã chào đón một ngôi sao ở hàng phòng ngự là lão tướng Stephan Lichtsteiner, đội trường của tuyển Thụy Sỹ thi đấu tại World Cup hè này trên đất Nga. Sự hiện diện của cựu cầu thủ Juventus nhằm tăng thêm sức cạnh tranh cho vị trí của sao trẻ Hector Bellerin, người đã có dấu hiệu bị chững lại về phong độ trong mùa giải vừa qua.

Ngoài ra, đáng chú ý trong số các tân binh cho đến thời điểm này là thủ thành Bernd Leno từ Bayer Leverkusen. Thủ thành người Đức được chờ đợi tiếp bước đàn anh huyền thoại người Đức Jens Lehmann của thế hệ bất bại tại sân Highbury trước đây.

Huyền thoại chào đón Sokratis đến với Arsenal - Bóng Đá

 Sự tích cực của Arsenal đã nhận được lời tán dương từ huyền thoại Ian Wright.

Chắc chắn sự tích cực trên phiên chợ hè này đã giúp cho Unai Emery ghi điểm trong mắt người hâm mộ và cả giới chuyên gia. Mới đây, huyền thoại của Pháo thủ, tiền đạo Ian Wright đã ca ngợi bản hợp đồng mới nhất Sokratis và thái độ mua sắm của đội bóng cũ.

Wright viết trên Twitter: "Lại một thương vụ thành công nữa của đội bóng. Việc mua sắm từ sớm vào mùa hè như vậy đã từng là một thách thức trong quá khứ. Cậu sẽ nhận thấy nó thật tốt khi có những người bạn thân tại đây, #SOKRATIS"

Những "người bạn" Ian Wright đề cập đến chính là bộ đôi cựu cầu thủ của Dortmund đã cập bến Arsenal vào mùa Đông năm ngoái, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Minh Đức | 15:45 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục