Huyền thoại Arsenal tin M.U sẽ không lọt nổi vào Top 4

20:40 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal, Alan Smith cho rằng Manchester United sẽ không vào nổi Top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ở Ngoại hạng Anh, M.U đang xếp thứ 6, điều đáng nói là đội quân của Jose Mourinho kém vị trí thứ 4 đến 8 điểm, còn với đội đang dẫn đầu Chelsea, họ thua 11 điểm sau khi bị West Ham cầm hòa.

Mourinho1

 M.U của Mourinho bị huyền thoại Arsenal đánh giá thấp. Ảnh: Squawka.

Đây có lẽ là thành tích rất tệ so với kỳ vọng mà NHM gửi gắm ở các cầu thủ M.U. Đặc biệt là khi Quỷ đỏ đã vung rất nhiều tiền để chiêu mộ những ngôi sao như Paul Pogba, Renrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Eric Bailly.

Trong 7 trận gần nhất, M.U chỉ mới thắng 1 và hòa cả 4 lần gần nhất trên sân nhà. Chứng kiến phong độ rơi không giới hạn của M.U, Smith đã có đôi lời chia sẻ về khả năng thành công mà Mourinho mang lại cho đội bóng.

Trên Sky Sports, anh cho biết: “Họ đã bỏ ra rất nhiều tiền, không nghi ngờ gì về điều đó. Họ sẽ cố gắng hết sức vì Top 4, nhưng thực tế tôi nghĩ họ sẽ không thể làm điều đó. Mourinho vẫn đang tìm kiếm sơ đồ ưng ý nhất, đó là một cuộc chiến của bản thân ông. Tôi nghĩ mùa này với ông ấy chỉ là thử nghiệm.

Video trận hòa của M.U trước West Ham

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:05 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục