Huyền thoại Arsenal muốn tiếp bước Arsene Wenger

16:20 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry khẳng định bản thân muốn trở thành một HLV thành công như 'Giáo sư' Arsene Wenger.

Henry khi còn khoác áo Arsenal. Ảnh internet.

Thierry Henry chính là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Arsenal khi là đầu tàu dẫn dắt đội bóng đến những thành công trong suốt 8 năm gắn bó.

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Henry hiện đang đảm trách công việc bình luận viên cho đài Sky Sports và mới nhất là được trở thành HLV đội trẻ Arsenal.

Rõ ràng, với những gì đang trải qua, cựu danh thủ người Pháp đang trên bước đường trở thành một HLV trong tương lai. Bản thân Henry cũng muốn được nối tiếp những thành công của HLV Wenger tại Arsenal nhưng thừa nhận đây chưa phải lúc.

"Tôi luôn muốn trở lại Arsenal. Tuy nhiên cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng như thế. Tôi hiểu rõ bóng đá nhưng liệu có thể dạy bảo ai đó không? Tôi không biết và chỉ đang muốn học hỏi thêm nhiều điều. Tôi đang trang bị cho bản thân những kiến thức nhất định.

Sau đó, tôi không biết cơ hội sẽ đến hay không. Tôi là một người con của Arsenal và đội bóng luôn trong trái tim tôi vì thế tôi muốn được thành công như Wenger. Tuy nhiên, tôi cần phải bình tĩnh chờ đợi".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục