Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều HLV Emery không hài lòng sau chiến thắng trước Vorskla

17:15 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng HLV Unai Emery không hài lòng với chiến thắng của Pháo thủ vì lý do sau đây.

Trong trận ra quân ở vòng bảng Europa League đối đầu Vorskla Poltava tại sân nhà Emirates, các cầu thủ Arsenal đã có một màn trình diễn ấn tượng khi vượt qua đại diện Ukraine với tỷ số 4-2.

Mặc dù đã có 3 điểm đầu tay tại đấu trường Châu Âu, thế nhưng HLV Unai Emery vẫn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Cụ thể, sau khi thể hiện một sức mạnh lấn át trong suốt hiệp 1 và hơn nửa thời gian hiệp 2, Pháo thủ đã có phần chùng xuống trong khoảng thời gian còn lại và tạo điều kiện để Vorskla Poltava ghi 2 bàn thắng liên tiếp.

Chứng kiến sự chủ quan của các cầu thủ trên sân, huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng đó chính là nguyên nhân chính khiến HLV Unai Emery không thể nở nụ cười dù đã có chiến thắng sau cùng.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều HLV Emery không hài lòng sau chiến thắng trước Vorskla  - Bóng Đá

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng hàng thủ chính là yếu tố khiến HLV Unai Emery không hài lòng. 

Phát biểu trên kênh BT Sport, cựu Pháo thủ cho biết: "Tôi nghĩ rằng dù giành chiến thắng nhưng Arsenal vẫn làm phiền lòng HLV Unai Emery.

Hàng thủ đã có một màn trình diễn nhợt nhạt và thiếu sức sống trong những phút cuối. Bernd Leno có thể đã có màn thể hiện tạm chấp nhận nhưng 2 bàn thua trong trận đấu hôm nay sẽ khiến cậu ấy bị đặt rất nhiều dấu hỏi trong khoảng thời gian tới".

Phi Yến | 16:06 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục