Huyền thoại Arsenal bác bỏ Bellingham đẳng cấp thế giới

11:15 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên TNT Sports, hai cựu danh thủ bóng đá Anh là Rio Ferdinand và Martin Keown đã có nhiều tranh luận xoay quanh tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid.

Cách đây vài ngày, Ferdinand đã khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá xôn xao khi cho rằng tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal chưa vươn tầm đẳng cấp thế giới.

Và sau thất bại 0-1 của Pháo Thủ trước Porto tại lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng nay, huyền thoại Manchester United một lần nữa nhấn mạnh quan điểm của mình và đưa ra danh sách 12 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại gồm: Ederson, Kyle Walker, Rodri, Jude Bellingham, Vinicius Jr, Harry Kane, Alisson Becker, Virgil van Dijk, Kevin De Bruyne, Mohamed Salah, Kylian Mbappe và Erling Haaland. 

Ngay sau khi Ferdinand đưa ra nhận định, cựu trung vệ Arsenal, Keown lập tức phản đối và so sánh phong độ giữa Saka với Bellingham. 

Bellingham là cầu thủ mà tôi đang đặt nghi vấn. Đúng là cậu ấy có nhiều màn trình diễn thăng hoa tại Real từ đầu mùa này nhưng chúng ta cũng nên công bằng với Saka”, Keown nói. “Saka từng được trao danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm, Bellingham chưa được công nhận như vậy, có lẽ Ferdinand đang có ác cảm với Arsenal”. 

Martin Keown snubs Jude Bellingham ‘world-class’ claims as Rio Ferdinand names 12 best players in the world - Bóng Đá

 Keown lấy Saka để phản đối ý kiến của Ferdinand. 

Ferdinand sau đó cũng tiết lộ nguyên nhân khiến bản thân không đánh giá cao Saka. 

“Cậu ấy có tiềm năng đạt tới đẳng cấp thế giới nhưng cậu ấy chưa tỏa sáng tại vòng Knock-out Champions League cũng như duy trì phong độ cao xuyên suốt thời gian dài, đó là sự khác biệt”, Ferdinand nói.

Về phần Bellingham, kể từ khi gia nhập Real từ Borussia Dortmund ở phiên chợ hè 2023, ngôi sao người Anh dần trở thành nhân tố quan trọng nhất tại sân Santiago Bernabeu. Sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 20 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:17 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục