Huyền thoại AC Milan “phiền lòng” về Rafael Leao

14:12 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Italia, huyền thoại Alessandro Costacurta không hài lòng về phong độ của Rafael Leao trong thời gian gần đây.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đóng góp 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho AC Milan kể từ đầu mùa. Thành tích không đến nỗi tệ. Tuy nhiên, chắc hẳn người hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ đen mong chờ nhiều hơn thế ở ngôi sao số một của họ trên hàng tấn công.

 - Bóng Đá

 Rafael Leao là ngôi sao số 1 của AC Milan.

Phong độ kém ấn tượng trong thời gian gần đây của Rafael Leao khiến AC Milan bị ảnh hưởng không nhỏ. AC Milan đã bị loại khỏi đấu trường Champions League. Tại Serie A, họ để Juventus và Inter Milan bỏ xa trong cuộc đua giành Scudetto.

Chia sẻ với Sky Italia, huyền thoại Alessandro Costacurta cảm thấy không hài lòng về tiền đạo sinh năm 1999. Ông nói: “Nhiều cầu thủ có thể xoay sở trong thời điểm khó khăn và có những cầu thủ thì không. Tôi nghĩ đây chính là vấn đề. AC Milan đã mất đi rất nhiều niềm tin và sự tin tưởng, thứ mà Pioli gọi là phép thuật”.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Alessanrdo Costacurta không hài lòng về Rafael Leao.

Trước đó chúng tôi đã nói về Leao. Thỉnh thoảng, các cầu thủ phải ép mình nghĩ ra điều gì đó, đảm bảo rằng cả đội nhận được thái độ nhất định từ những người lãnh đạo. Cậu ấy có phải là người lãnh đạo trong tập thể này không? Tôi không biết, nhưng nếu muốn trở thành một cầu thủ như vậy, cậu ấy phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:14 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục