Huấn luyện viên trưởng Ai Cập "dằn mặt" Liverpool

17:40 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo DaveOCKOP, huấn luyện viên trưởng Ai Cập, ông Rui Vitoria không hài lòng vì Liverpool tiết lộ chấn thương của Mohamed Salah.

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Cabo Verde, thông tin Mohamed Salah sẽ trở lại Liverpool điều trị chấn thương khiến báo chí Ai Cập nháo nhào, gây ảnh hưởng đến tinh thần của các học trò huấn luyện viên Rui Vitoria. Điều này khiến ông cảm thấy không hài lòng.

Huấn luyện viên trưởng Ai Cập

 Mohamed Salah dính chấn thương trong trận đấu gặp Ghana.

Chia sẻ sau trận đấu (Được DaveOCKOP ghi lại), ông nói: "Tôi muốn nhân cơ hội này để làm rõ mọi chuyện. Mohamed Salah dính chấn thương, điều mà chúng tôi được biết là cậu ấy sẽ vắng mặt lâu hơn so với dự kiến ban đầu, vì vậy chúng tôi phải kéo dài thời gian trước khi cậu ấy có thể trở lại".

“Trước trận đấu, chúng tôi không muốn nói gì cả. Trong khi đó, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của đội ngũ y tế xuất sắc của chúng tôi. Vì chúng tôi phải liên tục di chuyển ở nhiệt độ cao, đến một thành phố khác, có lẽ việc Mohamed Salah nên có một nơi để hồi phục nhanh nhất có thể là điều hợp lý".

Huấn luyện viên trưởng Ai Cập

 Mohamed Salah sẽ phải vắng mặt lâu hơn dự kiến.

“Chúng tôi không muốn làm rùm beng. Tôi không nghĩ việc Liverpool thông qua bất kỳ bên trung gian nào, nói về điều này là đúng đắn, bởi vì hôm nay chúng tôi có một trận đấu cực kỳ quan trọng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:10 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục