Huấn luyện viên của Lille: Debuchy muốn ra đi

21:30 Thứ sáu 29/06/2012

HLV của Lille ông Rudi Garcia cho biết hậu vệ cánh phải - tuyển thủ quốc gia Pháp, Mathieu Debuchy muốn rời khỏi CLB. Tuy nhiên, ông Garcia cho biết CLB sẽ không để Debuchy ra đi cho đến khi không tìm được sự thay thế.

Tương lai của Debuchy đã được xem là không chắc chắn kể từ cuối mùa giải trước khi anh giúp Lille kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba chung cuộc và cùng Pháp tham dự EURO trên đất Ba Lan và UKranie.

Debuchy muốn sang Anh thi đấu. Ảnh: Internet

Newcastle United và Inter là hai trong số các CLB được cho là có quan tâm tới hậu vệ cánh này nhưng Garcia khẳng định CLB sẽ không bán Debuchy nếu như họ chưa tìm ra phương án thay thế.

"Mathieu muốn ra đi", Garcia nói với tờ RMC. "Nhưng chúng tôi chưa có kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi ấy, ít nhất là cho đến khi chúng tôi tìm được sự thay thế xứng đáng cùng đẳng cấp".

"Cậu ấy là một tuyển thủ quốc tế, tất nhiên sẽ không có một cái giá qua rẻ - chúng tôi cần tiền để đem về một hậu vệ phải tương đương và cũng cần rất nhiều tiền".

"Nếu chúng tôi tìm được một cầu thủ, chúng tôi phải trả tiền để có người đó".


"Mathieu là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi và cậu ấy quả thực là một ví dụ rất đặc sắc của thế hệ mới của đội bóng. Chúng tôi biết rằng cậu ấy có tham vọng ra đi, nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục hành trình của mình và tìm kiếm cầu thủ thay thế".

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục