Honda chỉ đến AC Milan vào tháng Giêng

11:14 Thứ hai 22/07/2013

Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan thừa nhận Keisuke Honda của CSKA Moscow sẽ không gia nhập CLB đội chủ sân San Siro trong mùa hè này.

Cầu thủ 27 tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Nhật Bản tại Confederations Cup đã được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập AC Milan hồi đầu mùa hè.

Keisuke Honda

Tuy nhiên, phát biểu với Sky Sports Italia, Phó chủ tịch Galliani cho biết Milan không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Nhật Bản và một cuộc chuyển nhượng đến San Siro vào tháng Giêng là một lựa chọn thực tế hơn.

“Trừ khi có một sự can thiệp bên ngoài, như một trong những nhà tài trợ chẳng hạn, Honda sẽ chỉ đến AC Milan vào tháng Giêng, người đại diện của cậu ấy đang ở Moscow để thảo luận về một cuộc chuyển nhượng đến Mian, nhưng cậu ấy sẽ hết hạn hợp đồng vào 31/12. CSKA là một CLB giàu có và muốn một số tiền rất lớn cho chữ ký của cậu ấy, đây là điều khó khăn cho chúng tôi để đáp ứng yêu cầu của họ trừ khi một nhà tài trợ nào đó đóng góp thêm”.

Phó chủ tịch Adriano Galliani cũng nói về “bản hợp đồng mới” với Robinho, người đã chấm dứt những tin đồn về một cuộc chuyển nhượng trở lại Santos của Brazil bằng cách ký tên vào bản hợp đồng mới với AC Milan.

“Robinho đã đồng ý giảm lương và gia hạn hợp đồng. Tôi đã nói với cậu ấy rằng “Bạn đã không làm được gì nhiều ở mùa giải trước, do đó với một bản hợp đồng mới Robinho phải chứng minh những gì mình có thể làm. Không phải là Robinho muốn rời AC Mian, cậu ấy chỉ muốn trở lại nhà cũ “Santos” của mình, nhưng điều đó đã không xảy ra và chúng ta có thể bắt đầu lại một lần nữa”.
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục