Hollywood dựng phim vụ Oscar Pistorius giết bạn gái

15:35 Thứ ba 26/03/2013

Trong khi vụ án xử Oscar Pistorius giết bạn gái người mẫu Reeva Steenkamp còn chưa xong thì Hollywood đã định đưa vụ việc này lên phim.

Đêm 14/2 tức ngày lễ tình nhân vừa rồi, ngôi sao điền kinh khuyết tật của Nam Phi, Oscar Pistorius, bắn chết bạn gái người mẫu Reeva Steenkamp. Theo Oscar Pistorius khai nhận, anh giết bạn gái vì tưởng nhầm cô là kẻ trộm. Cho tới tận bây giờ, tòa vẫn đang xét xử xem Oscar Pistorius vô ý hay cố tình giết người. Hiện công tố viên đang cáo buộc Oscar Pistorius dàn dựng lên sự việc để che dấu ý đồ giết Reeva.

Oscar Pistorius và Reeva Steenkamp thời còn mặn nồng bên nhau

“Bạn đã có một trong những VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới bị bắt và một phụ nữ xinh đẹp chết vì bạo lực”, một nguồn tin hé lộ việc Hollywood đang viết kịch bản về bộ phim dựa trên vụ Oscar Pistorius giết Reeva.

Hiện nam diễn viên chính cho bộ phim đã được dựa đoán là Ryan Gosling, ngôi sao của phim “Drive”. Trong khi đó đảm nhận vai diễn của Reeva Steenkamp sẽ là nữ diễn viên Nam Phi, Charlize Theron.

Ryan Gosling sẽ đóng vai Oscar?
Charlize Theron sẽ đóng vai Reeva?

Ryan Gosling đang gặp 1 vài vấn đề về tâm lý. Diễn viên này cảm thấy mất phương hướng về sự nghiệp và muốn nghỉ ngơi thư giãn một thời gian dài hòng lấy lại cân bằng. Tuy nhiên nhà làm phim về vụ Oscar Pistorius giết người tin rằng có thể gọi Ryan trở lại bằng một kịch bản hấp dẫn.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục