Hojlund ủng hộ Eriksen

22:39 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TV2, Rasmus Hojlund phá vỡ im lặng về tình trạng của Christian Eriksen tại Manchester United.

Christian Eriksen sa sút phong độ sau sự xuất hiện của Kobbie Mainoo và buộc phải ngồi dự bị trong những tuần gần đây. Tuyển thủ Đan Mạch chỉ ra sân 37 phút trong 7 trận đấu gần đây nhất của Manchester Unitedvà lại phải ngồi dự bị trong chiến thắng hoành tráng tại FA Cup trước Liverpool.

Eriksen hiện đang đi làm nhiệm vụ quốc tế nhưng tiết lộ anh đã nói chuyện với Erik ten Hag về những lo lắng của mình. Chứng kiến tình cảnh của cựu sao Tottenham Hotspur, Rasmus Hojlund bảo vệ đàn anh. 

Rasmus Hojlund của Manchester United đã gửi tin nhắn ủng hộ Christian Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen mất vị trí tại Man Utd.

Chia sẻ trên TV2, Hojlund phát biểu:

"Bản thân tôi đã từng ngồi dự bị cho FC Copenhagen nên tôi vấn đề của Eriksen là như thế nào. Nhưng anh ấy luôn ngẩng cao đầu và là một cầu thủ đẳng cấp. Hoàn toàn không có nghi ngờ gì về điều đó".

"Tôi không có chút lo ngại nào về điều đó. Tất nhiên là bạn muốn chơi bóng đá và Eriksen cũng vậy. Anh ấy tập luyện tốt và vẫn rất tích cực, nên mọi chuyện không phải là vấn đề lớn. Eriksen một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự".

Giống như Eriksen, Casemiro thi đấu ít hơn đáng kể trong mùa giải này, mặc dù anh cũng dính chấn thương.

Lữ Phong | 21:41 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục