Học viện HAGL-Arsenal JMG của bầu Đức sắp có đối thủ

13:33 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu đúng như kế hoạch, vào năm 2015 sẽ có một học viện bóng đá của Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Ngày hôm qua, 20/2 ông Manuel Parreno Rodriguez, Giám đốc đào tạo trẻ và hợp tác quốc tế của Real Madrid tiết lộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch để xây dựng một học việc bóng đá tại Việt Nam trong cuộc họp báo giới thiệu trại hè bóng đá Fundacion Real Madrid.

Real muốn xây dựng học viện tại Việt Nam. Ảnh: Internet.

Theo như kế hoạch, lãnh đạo của Real Madrid sẽ tới Hà Nội để khảo sát và nếu mọi chuyện êm đẹp, học viện nổi tiếng Castilla của Real sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2015.

Tới Việt Nam lần này, Real đã phối hợp cùng VFP (Vietnam Football Passion) để mở trại hè bóng đá mang tên Fundacion Real Madrid với mục đích giới thiệu kỹ năng và quy trình huấn luyện của Real Madrid, khóa học kéo dài trong 5 ngày.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Funacion và các danh thủ Việt Nam như HLV Đức Thắng, các em tham dự sẽ được chơi bóng một cách chuyện nghiệp. Đồng thời, Quỹ Real Madrid cũng sẽ có những hành động tích cực để giúp  cho nhóm trẻ em kém may mắn.

Ông Lionel Wong, người sáng lập Vietnam Football Passion và là đối tác của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại Việt Nam cũng bày tỏ hy vọng trại hè năm nay sẽ là tiền đề để học viện bóng đá Castilla ra đời tại Việt Nam.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, bóng đá Việt Nam sẽ có một bước ngoặt lớn với sự xuất hiện của học viện Castilla Việt Nam, đồng thời đây cũng là đối trọng của học viện HAGL-Arsenal JMG của bầu Đức tại Việt Nam.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục