Học trò chơi lên chân, Ancelotti rối rít cảm ơn đội bóng Ý

10:07 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnNói với TMW, HLV huyền thoại của Real Madrid đã không tiếc những lời có cánh dành cho đại diện Calcio khi giúp cầu thủ của mình trưởng thành.

Carlo Ancelotti đã cảm ơn AC Milan vì vai trò của họ trong sự phát triển của Brahim Diaz, người đã trở lại Real Madrid vào mùa hè và đang có phong độ xuất sắc.

Diaz chuyển đến Real Madrid từ Manchester City theo hợp đồng trị giá 17 triệu euro vào tháng 1 năm 2019 và sau đó anh trải qua 3 năm cho mượn ở Milan (ban đầu cho mượn một năm sau đó là hai năm), nơi cầu thủ này trở thành một lựa chọn đáng tin cậy của Stefano Pioli.

Tiền vệ 24 tuổi đã trở lại thủ đô Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng anh đã phải kiên nhẫn một lần nữa, trước những ngôi sao như Jude Bellingham, Vinicius Junior và Rodrygo được ưu tiên hơn.

West Ham eye blockbuster deal of Real Madrid striker in January (Brahim Diaz) - Bóng Đá

 Diaz đang chơi lên chân.

Tuy nhiên, Brahim đã có phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây và trong 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Ancelotti đã phát biểu trong cuộc họp báo trước trận derby tại Copa del Rey với Atletico Madrid về cầu thủ kiến tạo lối chơi này.

Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều trong những năm ở Milan. Anh ấy mạnh mẽ hơn và cũng đã tiến bộ hơn về mặt chiến thuật,” ông nói (thông qua TMW).

Trong không gian chật hẹp, anh ấy khẳng định bản thân rất nhiều. Brahim rất quan trọng khi lùi về phòng ngự, anh ấy hoạt động rất nhiều ở mọi vị trí. Anh ấy làm tốt ở bất cứ vị trí nào bạn đưa anh ấy vào đội hình. Brahim đang giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, anh ấy rất hoàn thiện.”

Đăng Nguyễn | 09:09 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục