Học theo Ibra, sao trẻ Inter lĩnh án treo giò 3 trận

21:21 Chủ nhật 19/02/2012

Tiền đạo trẻ Luc Castaignos của Inter đã phải lĩnh án treo giò 3 trận sau hành động tát vào mặt cầu thủ Raggi trong trận Inter thua 0-3 trước Bologna.

Tình huống này xảy ra khoảng 10 phút trước khi trận đấu kết thúc. Dù trọng tài không quan sát thấy nhưng sau khi xem lại đoạn băng quay chậm, các thành viên trong BTC Serie A đã quyết định đưa ra án phạt.

Castaignos bị treo giò 3 trận - Ảnh Getty

Cụ thể, Castaignos sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận vì án treo giò. Điều này khiến cho anh không thể góp mặt trong các trận Inter làm khách của Napoli và Chievo cũng như không thể ra sân trong trận Inter tiếp Catania trên sân nhà.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Inter bởi ở thời điểm này, điều quan trọng nhất với họ là phải bảo toàn được lực lượng trước giai đoạn khốn khó. Sau thất bại 0-3 trước Bologna, Inter tụt xuống vị trí thứ 6. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ ở Serie A.

Việc đưa ra án phạt với Castaignos cho thấy BTC Serie A đã tỏ ra rất nghiêm khắc với các hành vi "đánh nguội" so với đối thủ. Trước đó, chân sút Ibrahimovic cũng phải lĩnh án treo giò 3 trận sau hành vi tát vào mặt cầu thủ Aronica của Napoli.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục