Hoàng tử William từng mời Avram Grant về dẫn dắt Aston Villa

08:32 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng của Chelsea - Avram Grant cho biết từng nhận được một lời đề nghị khó từ chối của Hoàng Tử William.

Hoàng tử William từng mời Avram Grant về dẫn dắt Aston Villa

So với những Man Utd, Liverpool,.... thành tích mà Aston Villa có được kể từ ngày thành lập đội bóng chẳng đáng là gì, tuy nhiên đội chủ sân Villa Park vẫn còn đó những điều có thể tự hào, khi một trong những fan cứng của họ chính là Hoàng Tử Wiillams.

Trong thời gian qua, khi đội bóng đang tìm người thay thế cho HLV Paul Lambert, người đã bị sa thải hồi đầu mùa giải năm nay, thì đích thân Hoàng Tử Wiillams cũng đã dành ra một ít thời gian để phụ giúp Aston Villa.

Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sport, HLV trưởng của tuyển Ghana - Avram Grant cho biết ông chính là người mà Hoàng Tử Vương Quốc Anh tin tưởng nhất cho vị trí này.

"Tôi đã gặp Hoàng Tử Willams và anh ấy đã hỏi tôi rằng tại sao tôi lại không chấp nhận đến Aston Villa? Tôi chỉ đáp lại rằng "Chừng nào ngài trở thành chủ tịch đội bóng, thì tôi sẽ tới." Vào thời điểm này, tôi chỉ muốn tiếp tục công việc của mình cùng Ghana."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục