Hoàng Đức thừa nhận Indo đã có bộ mặt khác

11:20 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn sau trận, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đánh giá rằng Indonesia đã có một bộ mặt rất khác so với quá khứ.

Đêm qua, tuyển Việt Nam đã có một trận thua đáng tiếc trên sân Indonesia. Trong hiệp một Việt Nam đã chơi tốt và có phần lấn lướt trước đối thủ. Đáng tiếc, các chân sút áo trắng không tận dụng tốt cơ hội. Sang hiệp hai, Indonesia tăng tốc và có bàn thắng bất ngờ.

Hoàng Đức thừa nhận Indo đã có bộ mặt khác - Bóng Đá

 Hoàng Đức nhận định Indonesia mạnh lên rất nhiều so với quá khứ.

Cầu thủ vào sân thay người Arhan ném biên mạnh đưa bóng vào trong vòng cấm địa, Minh Trọng phá bóng lỗi và Egy Maulana dễ dàng sút tung lưới Nguyễn Filip.

Sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tỏ ra tiếc nuối về trận thua của đội tuyển. Anh chia sẻ: "Bàn thua là lỗi tất cả mọi người và để đội bạn ném biên như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm. Đối thủ giờ có bộ mặt rất khác, họ giờ chơi tốt hơn còn việc của chúng tôi là tập luyện và hướng tới trận đấu tiếp theo".

Trong trận bán kết SEA Games 32, chính Arhan đã thực hiện 2 quả ném biên dẫn đến 2 bàn thắng giúp U22 Indonesia đánh bại U22 Việt Nam với tỉ số 3-2 chung cuộc. 

Ngọa Long | 10:22 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục