Hoàng Đức nói gì về dàn sao nhập tịch của Indonesia

19:42 Thứ ba 12/03/2024 | 1

Nguyễn Hoàng Đức đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Indonesia trước khi có cơ hội đối đầu tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu khó khăn gặp Indonesia trong tháng 3 thuộc khuôn khổ bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Philippe Troussier làm khách trên sân Gelora Bung Karno ngày 21/03 trước khi tiếp đón đối thủ tại Mỹ Đình ngày 26/03.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bày tỏ sự quyết tâm trước 2 trận gặp Indonesia trong cuộc phỏng vấn với Tri thức - Znews.

"Tất nhiên. 2 trận đấu tới rất quan trọng với đội tuyển để có cơ hội vào vòng loại thứ ba World Cup 2026," ngôi sao 26 tuổi nói. "Tôi và đồng đội sẽ thể hiện thật tốt để giành chiến thắng trước Indonesia."

Hoàng Đức nói gì về dàn sao nhập tịch của Indonesia - Bóng Đá

 Hoàng Đức được triệu tập cho 2 trận vòng loại World Cup 2026 gặp Indonesia.

"Tại Asian Cup vừa rồi, tuyển Indonesia đã có rất nhiều thay đổi so với trước nhưng nếu may mắn hơn chúng ta cũng đã có kết quả chấp nhận được chứ không phải thất bại. Lần này đội tuyển sẽ chuẩn bị kỹ hơn và quyết tâm hơn, dù đối thủ nhập tịch nhiều cầu thủ hơn trước."

Indonesia đã thăng tiến mạnh mẽ thời gian qua bằng dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng đang thi đấu ở châu Âu kết hợp với tài năng huấn luyện của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Shin Tae-yong.

"Đội bạn đã có nhiều sự thay đổi và đặc biệt là những cầu thủ nhập tịch. Các cầu thủ từ châu Âu về rất khoẻ, có kỹ thuật tốt," Hoàng Đức bày tỏ sự tôn trọng với đại diện xứ Vạn đảo. "Ngoài ra, trận lượt đi trên sân Bung Karno sẽ không hề dễ chịu. Tôi cùng đội tuyển từng thi đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 ở đây nên hiểu sức ép lớn tới đâu.

Từ trên xe bus ra sân thôi tôi cũng đã cảm nhận áp lực dữ dội từ CĐV đội bạn rồi chứ chưa cần vào tới sân. Vậy nên cả đội sẽ phải tập trung và quyết tâm rất cao từ trận lượt đi."

Nam Thành | 18:44 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục