Hòa Verona, Max Allegri như muốn bỏ cuộc

05:25 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với DAZN, HLV của Juventus, Max Allegri thừa nhận đội bóng của ông đã bị Inter Milan bỏ quá xa.

Dù chỉ gặp đội bóng đang trụ hạng, Juventus vẫn nhọc nhằn giành 1 điểm ra về. Bàn thắng tuyệt vời của Michael Folorunsho đã giúp Verona vượt lên dẫn trước ngay phút 11. Dusan Vlahovic thực hiện thành công quả phạt đền giúp Bà đầm già gỡ hòa sau đó. Sang hiệp hai, đội khách lại phải rơi vào thế phải rượt đuổi khi Tijjanii Noslin ghi bàn cho Verona. Nhưng rất nhanh, Adrien Rabiot tỏa sáng giúp Juventus gỡ hòa 2-2. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

JUVENTUS’ MAX ALLEGRI ON TITLE RACE AFTER DRAW V VERONA: “IT SHOULDN’T COUNT ANYMORE” - Bóng Đá

 Max Allegri không muốn nhắc đến cuộc đua vô địch.

Juve đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất. Họ bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa 9 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận. Và HLV Allegri cho biết khi được hỏi về khoảng cách giữa 2 đội lúc này: "Tôi không biết khoảng cách này có thể ảnh hưởng đến đội bóng tới mức nào, nhưng từ hôm nay, chắc bạn không cần đếm nữa. Chúng tôi giành được 2 điểm sau 4 trận, đó là điều chắc chắn. Chúng tôi còn một trận bán kết Cúp quốc gia Ý và còn 13 trận khác. Những gì chúng tôi đang làm trong giai đoạn này rõ ràng là chưa đủ."

Vị chiến lược gia người Ý nói thêm rằng việc bỏ lỡ cơ hội như ở trận đấu với Udinese là lý do khiến Juventus sa sút trong thời gian qua.

Minh Tuấn | 04:55 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục