Hòa thất vọng, điểm sáng hiếm hoi của Chelsea lên tiếng

12:54 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnDjordje Petrovic tỏ ra thất vọng khi nghĩ về trận hòa của Chelsea với Brentford, nhưng cầu thủ người Serbia nhanh chóng chuyển sự tập trung sang trận gặp Newcastle.

The Blues đã bị cầm hòa 2-2 trước Brentford nhờ pha lập công muộn của Axel Disasi. Nicolas Jackson trước đó đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước nhưng Bầy ong đáp trả bằng các bàn thắng của Mads Roerslev và Yoane Wissa.

Petrovic, người đã có một màn trình diễn xuất sắc trước khung thành, rất thất vọng khi Chelseakhông giành được 3 điểm nhưng tin rằng đội bóng của anh có cơ hội để làm được điều đó khi Newcastle của Eddie Howe đến làm khách vào tuần tới.

Anh nói: "Tất nhiên, chúng tôi không hài lòng với kết quả này vì mục tiêu của chúng tôi trong mỗi trận đấu là giành 3 điểm."

Chelsea's summer spending continues! Agent of Djordje Petrovic spotted with Blues' legend John Terry at Stamford Bridge ahead of blockbuster move - Bóng Đá

 Petrovic là một trong những điểm sáng của Chelsea.

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong hiệp 1 nhưng trong hiệp 2, chúng tôi để thủng lưới 2 bàn và sau đó chúng tôi gặp khó khăn. Phải dành lời khen ngợi cho Brentford, họ đã chơi một trận đấu hay nhưng chúng tôi không vui vì mục tiêu của chúng tôi là thắng trận đấu này."

"Bây giờ, chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo và chuẩn bị tốt trước Newcastle. Với trận đấu diễn ra vào tối thứ Hai, chúng tôi có nhiều thời gian để hồi phục và tập trung vào những gì cần làm để giành được 3 điểm ở đó."

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 11:56 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục