Hòa Palace, Arsenal bị chê "đá 2, 3 năm nữa mới vào được top 4"

19:14 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Jason Cundy vừa có những phát biểu về cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 4 của Arsenal.

Hướng đến cuộc đấu với Crystal Palace bằng hành trang là 4 trận toàn thắng liên tiếp, Arsenal rất tự tin đón tiếp đối thủ cùng thành phố trên sân nhà. Thế nhưng khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, Pháo thủ chỉ có thể thu về một trận hoà 0-0 tẻ nhạt, qua đó bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm để vươn lên trên bảng xếp hạng. 

Việc không thể xuyên thủng mành lưới của Crystal Palace một lần nữa cũng cho thấy sự kém hiệu quả trong khâu tấn công của Arsenal, khi những chân sút được kỳ vọng như Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette hay Nicolas Pepe hoàn toàn bó tay trong việc khuất phục thủ thành Vicente Guaita. 

Hòa Palace, Arsenal bị chê

Arsenal có trận hoà tẻ nhạt trước Crystal Palace.  

Nhận xét về cơ hội đua tranh của Pháo thủ ở mùa giải năm nay, chuyên gia Jason Cundy cho biết trên talkSPORT rằng: "Tôi nghĩ những gì Arsenal và HLV Mikel Arteta thể hiện trong giai đoạn vừa qua đã là những nỗ lực tột cùng của họ rồi. Câu hỏi đặt ra là Arsenal có thể đạt được thành tích gì ở mùa bóng này. 

Về lý, đây là đội hình đã từng vô địch FA Cup năm trước nhưng muốn đưa một CLB đi lên, họ cần nhiều hơn là các cầu thủ trẻ và phải có được một lực lượng ổn định. Nếu họ đi đúng hướng, tôi nghĩ trong khoảng 2-3 năm nữa, Arsenal có thể hoàn thành mục tiêu cạnh tranh một vị trí trong top 4".

Arteta: Xhaka đã vượt quá giới hạn

 
Đăng Huy | 18:16 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục