Hòa như thua, Tuchel nói thẳng 1 điều về cuộc đua vô địch

07:17 Thứ năm 30/12/2021

TinTheThao.com.vnKhoảng cách giữa Chelsea với vị trí số 1 đã bị nới rộng lên thành 8 điểm sau vòng 20.

Tiếp đón Brighton & Hove Albion tại Stamford Bridge ở vòng 20 Premier League, Chelsea vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu chính xác của Romelu Lukaku ở phút 28. Tuy nhiên không may cho đội chủ nhà khi lợi thế trong hiệp 1 không thể đảm bảo 3 điểm trọn vẹn.

Khi hiệp 2 bước vào thời gian bù giờ và tất cả có lẽ đã nghĩ về chiến thắng dành cho The Blues thì ngôi sao vào sân từ băng ghế dự bị phía đội khách - Danny Welbeck đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới khiến thủ môn Edouard Mendy phải chôn chân đứng nhìn.

Hòa 1-1, ông lớn tây London tiếp tục bị Manchester City nới rộng cách biệt trong cuộc đua vô địch. Rạng sáng nay, nhà đương kim vô địch đã đánh bại Brentford sát nút và gia tăng khoảng cách với Chelsea lên thành 8 điểm.

Tuchel on title race - Bóng Đá

Chelsea lại mất điểm.

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel cảm thán về hành trình chinh phục ngôi vương: "Làm sao Chelsea có thể phù hợp với cuộc đua? Chúng tôi có 7 ca dương tính COVID. Chúng tôi có 5 hay 6 cầu thủ phải ngồi ngoài trong 6 hay nhiều tuần hơn. Làm sao Chelsea tranh đấu trong cuộc đua vô địch?

Các đội khác có lực lượng đầy đủ, việc mọi cầu thủ đều tập luyện mang đến sức mạnh trọn vẹn trong giải đấu này. Sẽ thật ngốc nghếch khi nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh ngôi vương trong bối cảnh COVID và các chấn thương."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:19 30/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục