Hòa nhọc nhằn Everton, Mou-United còn tệ hơn cả Van Gaal

04:49 Thứ tư 05/04/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thay Louis van Gaal cùng nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, thành tích của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh mùa này còn kém cả mùa 2014/15.

Kì vọng nhiều, thất vọng lớn - đó là những gì Man United của Mourinho phải nếm trải ở Ngoại hạng Anh. Sau trận hòa nhọc nhằn 1-1 trước Everton ngay tại Old Trafford đêm nay, Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH với 14 chiến thắng, 12 hòa và 3 trận thua.

Hòa nhọc nhằn Everton, Mou-United còn tệ hơn cả Van Gaal - Bóng Đá

 Man United của MOU còn kém cả Man United thời Van Gaal.

Man United hiện chỉ có 54 điểm, kém 2 điểm so với Man United thời Louis van Gaal, cũng sau 29 trận đấu mùa 2014/15. Mùa đó, ngay ở năm đầu tiên đến Old Trafford, HLV Van Gaal đã tương đối thành công khi đưa Quỷ đỏ có vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Mùa này, cơ hội vào top 4 của Man United không hề được đảm bảo. Một trong những lí do chính là đội chủ sân Old Trafford để hòa quá nhiều, với một hàng công quá phụ thuộc vào Zlatan Ibrahimovic.

Ở trận đấu với Everton đêm nay, Ibra chính là người ghi bàn thắng ở phút 90, giúp Man United có trận hòa 1-1. Qua cuộc so tài này, có thể thấy hàng công Quỷ đỏ quá bế tắc. Họ hầu như chỉ có 1 giải pháp tấn công, đó là tạt cánh đánh đầu mà thôi.

Xem lại diễn biến chính trận hòa 1-1 của Man United với Everton:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 04:20 05/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục