Hòa Man City, Van Dijk nói về khả năng vô địch của Liverpool

06:33 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk khẳng định Liverpool đã bỏ lại sự hỗn loạn ở mùa giải trước và sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Premier League một lần nữa, Mirror trích dẫn.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã ghi bàn muộn để kiếm được 1 điểm quan trọng trên sân Etihad. Liverpool trở thành đội đầu tiên từ chối chiến thắng của Man City tại Etihad trong năm nay - chấm dứt chuỗi 23 trận thắng trên sân nhà của Man City trên mọi đấu trường.

Đội trưởng Liverpool Van Dijk tin rằng CLB đã hồi phục sau thất bại ở vị trí thứ 5 mùa giải trước và tiếp tục khẳng định mình là ứng cử viên vô địch một lần nữa. Van Dijk nói: "Tất cả những mùa giải mà chúng tôi đã đến gần hoặc khi chúng tôi vô địch giải đấu, chúng tôi đã không hề quá phấn khích."

Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk tự tin vào sức mạnh của Liverpol.

"Chúng tôi đã thi đấu từng trận một và đó là động lực cũng như tư duy mà chúng tôi nên có. Không có gì bí mật khi chúng tôi muốn giành mọi thứ mà chúng tôi đang cạnh tranh và năm nay chúng tôi trông có vẻ ổn định - điều mà chúng tôi đã thiếu vào năm ngoái."

"Nhưng chúng ta đang ở tháng 11, với một giai đoạn khó khăn sắp đến, những trận đấu khó khăn phía trước và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng hy vọng rằng nếu không gặp nhiều chấn thương hoặc không có chấn thương nào, hãy cùng xem mùa giải sẽ mang lại điều gì."

Thanh Vũ | 05:35 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục