Hỏa hoạn diện rộng với 4 nạn nhân, trận La Liga tạm hoãn

11:39 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua chia sẻ từ The Athletic, một trận đấu La Liga tối nay bị hoãn vì sự cố hỏa hoạn tại thành phố.

Trận đấu tại La Liga của Valencia với Granada vào tối nay đã bị hoãn lại sau một vụ hỏa hoạn chết người ở thành phố. 4 người được cho là đã thiệt mạng và có tới 15 người vẫn mất tích khi đám cháy nhấn chìm hai khu chung cư trong thành phố hôm thứ Năm giờ địa phương.

Các dịch vụ khẩn cấp đã làm việc để giải quyết ngọn lửa và hỗ trợ cho những người đón nhận tổn thất ở khu Campanar của thành phố. Valencia đề xuất ban tổ chức La Liga hoãn trận đấu dự kiến diễn ra tại sân vận động Los Carmenes của Granada.

Ban tổ chức La Liga sau đó đã chấp nhận yêu cầu. Ngoài ra, trận đấu của Levante với Andorra ở Segunda Division cũng sẽ dời lịch. Chia sẻ về sự việc thương tâm, phía Los Che bày tỏ:

Hỏa hoạn diện rộng với 4 nạn nhân, trận La Liga tạm hoãn - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Valencia - Granada bị hoãn.

"Valencia CF vô cùng đau buồn trước vụ hỏa hoạn khủng khiếp xảy ra hôm thứ Năm tuần này trên Avenida Maestro Rodrigo, ở khu Campanar của Valencia và mong muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân".

"Đội bóng cũng muốn công khai lời cảm ơn những hỗ trợ khẩn cấp vì tính chất công việc đáng ca ngợi của họ".

Lữ Phong | 10:41 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục