Hòa Empoli, Allegri bị chỉ trích

06:19 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Tuttomercatoweb, nhà báo Alessandro Santarelli cho rằng HLV Max Allegri đã có nhiều sai lầm từ khi trận đấu chưa bắt đầu.

Juventus chỉ còn biết tự trách mình khi đánh rơi 2 điểm trước Empoli hôm nay. Đoàn quân của Max Allegri vẫn đứng đầu BXH Serie A, nhưng Inter Milan hiện còn 2 trận trong tay và sẽ trở lại ngôi đầu nếu thắng cả 2.

Juve có phong độ tuyệt vời trong thời gian qua và mọi người đều kỳ vọng họ sẽ đánh bại Empoli. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ sớm đối với Arkadiusz Milik đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

“Wrong choices.” Journalist hits out at Allegri’s decision making - Bóng Đá

 Max Allegri chỉ còn biết tự trách mình.

Nhà báo Alessandro Santarelli cho biết qua Tuttomercatoweb: "Quá thất vọng. Juventus phải thận trọng. Có vẻ như chúng tôi đã thắng trận này, nhưng thực tế không phải vậy. Allegri đã chọn sai đội hình. Milik không thể phạm lỗi đó sau 18 phút thi đấu được.

Chuông báo động đã vang lên ngày hôm qua khi Allegri nói rằng ông ấy sẽ không tung Danilo vào sân trong trận gặp Inter sắp tới, như thể họ đã thắng trận đấu này rồi vậy. Bạn phải suy nghĩ từng trận một.

Cho đến thời điểm hiện tại, Juve đã có một chặng đường tuyệt vời. Nhưng tuần này, họ đã chuẩn bị kém. Tối nay, tất cả chúng ta đều tức giận."

Minh Tuấn | 05:21 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục