Hòa cay đắng, Stefano Pioli chỉ trích VAR

06:30 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với DAZN, huấn luyện viên Stefano Pioli của AC Milan đã chỉ trích tổ VAR sau trận hòa 1-1 với Atalanta tại San Siro.

Rafael Leao chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 5 tháng ở Serie A bằng pha solo tuyệt đỉnh khai thông thế bế tắc ở phút thứ 3. Tuy nhiên, Atalanta đã lập lại thế cân bằng vào cuối hiệp một. Một trong những trọng tài giỏi nhất của nước Ý, Daniele Orsato, đã trao cho La Dea quả phạt đền khiến Rossoneri không thể đảm bảo chiến thắng.

Milan Boss Stefano Pioli Furiou with VAR After Atalanta Draw - Bóng Đá

 Milan đánh rời chiến thắng bởi quả phạt đền.

Pha vào bóng của Olivier Giroud với Emil Holm ban đầu đã không được Orsato chú ý. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến của phòng VAR và các trợ lý, vị trọng tài này chỉ tay vào chấm phạt đền. Và ngôi sao người Hà Lan Teun Koopmainers đã thực hiện thành công cú sút 11m, giúp Atalanta ra về với 1 điểm.

Sau trận đấu, Pioli tin rằng Holm 'ăn vạ', buộc tổ VAR phải xem xét lại vụ việc. Vị HLV của Milan nói với DAZN: "Holm đặt tay lên mặt, lên đầu. Nhưng đó không phải là nơi cậu ấy bị va chạm. Nếu Holm không làm vậy, họ thậm chí sẽ không kiểm tra."

Pioli có ý kiến riêng của mình, nhưng nếu AC Milan làm tốt hơn trong hiệp 2, họ có thể giành 3 điểm trọn vẹn trước đội khách.

Minh Tuấn | 05:32 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục