"Họ thậm chí nói tôi giỏi hơn Haaland"

12:25 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của RB Salzburg, Benjamin Sesko thừa nhận các đồng đội thậm chí còn khen anh giỏi hơn cả Erling Haaland.

 

Erling Haaland là một trong những trung phong hàng đầu châu Âu. Dù ở RB Salzburg, Borussia Dortmund hay Man City hiện tại, chân sút người Na Uy đều cho thấy sự đáng sợ với khả năng dứt điểm, tốc độ, sức mạnh hơn người.

 - Bóng Đá

 Benjamin Sesko được nhiều CLB hỏi mua.

Sau khi Haaland rời nước Áo, RB Salzburg rồi cũng có tìm ra một tiền đạo đầy tài năng, triển vọng là Benjamin Sesko. Mùa giải này, cầu thủ trẻ đã ghi 9 bàn sau 19 trận ở giải VĐQG, trong đó có cú hat-trick ở chiến thắng 4-2 trước Rapid Vienna vào Chủ nhật.

Sesko hiện đang chơi cho nhà vô địch Áo, nhưng đã đồng ý gia nhập đội bóng Đức RB Leipzig vào cuối mùa giải. Thỏa thuận này được hoàn tất vào mùa hè năm ngoái, với việc cầu thủ 19 tuổi ký hợp đồng 5 năm với CLB Bundesliga.

Sesko được xem như Haaland 2.0 và anh tỏ ra tự tin khi được so sánh như vậy: "Những so sánh đó thúc đẩy tôi và tiếp thêm năng lượng cho tôi. Nó không đại diện cho áp lực. Tôi sẽ lắng nghe và học hỏi để có thể giỏi hơn anh ấy.

Các đồng đội ở Salzburg nói với tôi rằng tôi và Haaland rất giống nhau, đặc biệt là về tốc độ. Hầu hết họ thậm chí còn nói rằng tôi giỏi hơn cả Haaland."

Minh Tuấn | 11:27 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục