HLV Wenger: Năm ngoái, tôi đã đến nhà Mbappe

11:06 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnDanh sách những ngôi sao lớn bị HLV Arsene Wenger 'mua hụt' lại dài thêm với cái tên mới nhất là Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã nổi lên là ngôi sao hàng đầu châu Âu. Sau 18 trận ở Ligue 1 mùa này, Mbappe đã ghi đến 18 bàn thắng. Ở trời Âu, anh cũng đã tỏa sáng rực rỡ để đưa AS Monaco vào đến bán kết Champions League.

HLV Wenger: Năm ngoái, tôi đã đến nhà Mbappe - Bóng Đá

 HLV Wenger từng đến nhà Mbappe vào năm ngoái.

Mbappe là nỗi thèm khát của nhiều CLB ở châu Âu, đặc biệt là với Arsenal của vị HLV người Pháp Arsene Wenger. Và tiết lộ mới đây của Giáo sư khiến NHM Pháo thủ phải tiếc nuối, bởi Kylian Mbappe trở thành một trong những mục tiêu mà Arsenal 'mua hụt' sau Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi,...

HLV Wenger cho hay: "Tôi đã ở nhà Kylian Mbappe vào năm ngoái để nỗ lực chiêu mộ cậu ấy. Cậu ấy có thể sẽ nói với bạn điều này. Khi đó, Mbappe đã hết hạn hợp đồng với Monaco, nhưng họ đã quyết tâm giữ cậu ấy ở lại bằng mọi giá.

Cuối cùng thì Mbappe đã ở lại Monaco. Dù sao thì tôi cũng hiểu được quyết định của Mbappe. Monaco là nơi cậu ấy trưởng thành, học hỏi. Tôi sẽ tiếp tục theo sát cậu ấy trong thời gian tới."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:20 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục