HLV tuyển futsal Việt Nam tập trung cải thiện lối chơi cá nhân

17:44 Thứ năm 07/09/2023

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã bước vào đợt tập trung cuối cùng trước thềm vòng loại Giải Futsal châu Á 2024 tại nhà thi đấu quận 8, TP HCM.

 - Bóng Đá

 Trong ngày tập trung thứ 2 của đội tuyển Futsal Việt Nam, HLV Diego Raul Giustozzi tập trung vào các bài tập chạy chỗ và cải thiện khâu dứt điểm cho đợt tập trung cuối cùng trước khi tham dự vòng loại Giải Futsal châu Á 2024.

 - Bóng Đá

Sau đợt tập huấn tại Nam Mỹ, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có buổi họp toàn đội trước đợt tập trung này. HLV Diego đã và đang tập trung cải thiện thêm hiệu quả thi đấu khi thay đổi một vài vị trí, điều chỉnh lối chơi...

 - Bóng Đá

Theo đánh giá của tân đội trưởng Phạm Đức Hòa: “Đội tuyển đang có những cầu thủ tốt nhất tại giải VĐQG 2023. Đợt tập huấn này không có khó khăn gì, cả đội đều là các cầu thủ được tập trung thường xuyên và chỉ có 1 gương mặt mới là Đào Minh Quảng đang thích nghi tốt”.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng tuyển futsal Việt Nam cho biết mục tiêu tại vòng loại sắp tới là giành ngôi đầu bảng để có lợi thế tốt nhất tại vòng chung kết.

 - Bóng Đá

Tân binh Minh Quảng trong đợt tập trung này.

 - Bóng Đá

Đợt tập trung này, đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu rất chất lượng trước Hungary (hạng 28 thế giới) và Nga (hạng 4) lần lượt diễn ra vào ngày 17 và 19-9. Đây sẽ là dịp kiểm tra phong độ của các cầu thủ qua đó giúp HLV Diego lựa chọn ra những gương mặt tốt nhất cho vòng loại sắp tới.

 - Bóng Đá

Sau 1 năm gắn bó với tuyển futsal Việt Nam, HLV Diego được học trò đánh giá là người máu lửa, nhiệt huyết trong tập luyện và đặc biệt đề cao về khả năng nâng cao tinh thần, tăng sự tự tin chơi bóng cho các tuyển thủ trước các đối thủ mạnh.

 - Bóng Đá

 Toàn đội thoải mái, tập trung vào tập luyện chuẩn bị cho hai trận giao hữu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP HCM.

Một số hình ảnh tập luyện khác:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

* Ảnh: Quốc An

Quốc An | 16:03 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục