HLV Troussier: "Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện"

22:32 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Znews dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Pháp sau trận thua 2-3 của Việt Nam trước Iraq.

Hành trình của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Asian Cup 2023 đã kết thúc. Thầy trò HLV Philippe Troussier nhận thất bại 2-3 trước Iraq ở lượt trận cuối bảng D. Tuyển Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 42 do công của Bùi Hoàng Việt Anh.

Bước sang hiệp 2, tuyển Iraq có bàn thắng quân bình tỷ số từ sớm. Phút 47, Rebin Sulaka gỡ hòa 1-1 cho Iraq. Phút 73, cầu thủ vào sân thay người Aymen Hussein lập công giúp Iraq vươn lên dẫn trước. Phút 90+1', Nguyễn Quang Hải xé lưới Iraq, giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 2-2.

HLV Troussier chia sẻ sau trận thua Iraq (Znews) - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier (Nguồn: Znews). 

Đáng tiếc, chúng ta không thể giữ lại một điểm khi để Aymen Hussein lập công ở phút 90+12' trên chấm 11m, ấn định chiến thắng 3-2 cho Iraq. Tác giả Bảo Anh của Znews dẫn lại phát biểu của HLV Philippe Troussier sau trận đấu:

"Thất bại là kết quả đáng tiếc nhưng tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Dù đã bị loại, các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Họ đã làm được, đá đúng triết lý, tự tin, giữ vững tinh thần đến phút cuối".

Anh Nguyễn | 21:34 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục