HLV Troussier: Syria nhỉnh hơn chỉ là lý thuyết; Việt kiều Nguyễn An Khánh chia tay U23 Việt Nam

15:56 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier cho thấy quyết tâm sẽ thi đấu hết mình trước đối thủ Syria trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 20/06.

HLV Troussier: Syria nhỉnh hơn chỉ là lý thuyết

Trả lời truyền thông trước trận gặp Syria, HLV Philippe Troussier cho biết sẽ không e ngại sức mạnh của đối thủ. Ông nói: "ĐT Syria nhỉnh hơn Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA, tương quan lực lượng cũng nhỉnh hơn vì có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên đó chỉ là lý thuyết, kết quả thể hiện trên sân khi hai đội đối đầu trực tiếp".

HLV Troussier: Syria nhỉnh hơn chỉ là lý thuyết; Việt kiều Nguyễn An Khánh chia tay U23 Việt Nam  - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier tự tin đối đầu Syria. Ảnh: Zing.

"Chúng tôi có lợi thế sân nhà, tôi cảm nhận được toàn đội đang có sự gắn kết lớn về tinh thần và đấu pháp. Các cầu thủ đều có khát khao chinh phục thử thách sắp tới. Tôi coi đây như thử thách mà ĐT Việt Nam cần vượt qua để hướng đến vòng loại World Cup 2026. Tôi vẫn đang hoàn thiện lối chơi cho ĐT Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh chia tay U23 Việt Nam

Chiều ngày 18/06, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 30 cái tên chuẩn bị cho trận gặp Syria. Theo đó, nhóm các cầu thủ không góp mặt sẽ chính thức chia tay ĐTQG và U23 Việt Nam, kết thúc đợt hội quân tháng 6. Nhân tố Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh cũng khép lại hành trình 10 ngày đầy thú vị cùng các đồng đội. 

Việt kiều Nguyễn An Khánh chia tay U23 Việt Nam;  - Bóng Đá

Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh chia tay U23 Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 2005 sẽ trở lại với CH Czech để tập luyện và chờ đợi cho đợt hội quân tiếp theo. Trong hành trình vừa qua, anh cũng đã để lại những ấn tượng tốt khi góp mặt ở các trận giao hữu. Đây sẽ là tín hiệu lạc quan cho làn sóng các cầu thủ Việt kiều về khoác áo các ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

HLV Syria khen Hoàng Đức, Văn Toàn

Ở buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Hector Cuper của Syria đã tỏ ra tôn trọng đối thủ khi đánh giá cao về đội chủ nhà. Chia sẻ với truyền thông, ông nói: "Chúng tôi có theo dõi, phân tích 2, 3 trận gần đây của ĐT Việt Nam, nhưng tôi tập trung cho đội Syria hơn là đối thủ. Nếu đây là vòng loại châu Á hoặc thế giới thì đây là chuyện khác.

"Tôi mới đến đây 4 tháng, nên cần để hiểu rõ hơn về Syria trong tương lai. ĐT Việt Nam có Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn thi đấu tốt, họ là đội bóng mạnh, đang tiến bộ theo từng năm",  HLV của Syria cho hay.

HLV Troussier: Syria nhỉnh hơn chỉ là lý thuyết; Việt kiều Nguyễn An Khánh chia tay U23 Việt Nam  - Bóng Đá

 HLV Hector Cuper tôn trọng ĐT Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet.

Nói về đội hình ở trận tới, nhà cầm quân người Argentina cho biết: "ĐT Syria tôn trọng ĐT Việt Nam và sẽ tung đội hình tốt nhất ra sân. Hy vọng 2 đội sẽ có trận đấu tốt, tất nhiên mục tiêu của chúng tôi là hướng tới tương lai chứ không chỉ vì kết quả"

HLV Argentina nổi cáu tại Indonesia

Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa Indonesia và ĐT Argentina, HLV Lionel Scaloni đã tỏ ra không hài lòng, thậm chí mất bình tĩnh với bộ phận truyền thông của xứ vạn đảo.  Alvino Hanafi - nhà báo thể thao nổi tiếng của Indonesia cho hay: "Vâng, HLV Scaloni đã yêu cầu thay đổi người phiên dịch. Có hai thành viên của ban tổ chức đóng vai trò là người phiên dịch của buổi họp báo. Ông ấy không thoải mái và cảm thấy khó hiểu những câu hỏi mà một trong số họ đã trừu tượng hóa".

Việt kiều Nguyễn An Khánh chia tay U23 Việt Nam;  - Bóng Đá

HLV Lionel Scaloni trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa Indonesia và ĐT Argentina.

Tờ Bola viết: "Hóa ra, việc dịch một số ngôn ngữ bóng đá từ tiếng Indonesia sang tiếng Tây Ban Nha không hề đơn giản. Người phiên dịch này tỏ ra lo lắng. HLV Lionel Scaloni cũng bối rối khi trả lời những câu hỏi sau khi được chuyển ngữ. Ban tổ chức bị đề nghị thay thế phiên dịch sau đó".

CLB V-League có nguy cơ xóa sổ

Báo địa phương đưa tin, CLB  Khánh Hòa đang vấp phải những khó khăn lớn về mặt tài chính khi nhà tài trợ xin rút lui, trong khi V-League 2023 chưa đi hết nửa chặng đường. Hiện tại, các cầu thủ của đội bóng Phố Biển đang trong tình cảnh bị nợ lương, thưởng với số tiền khoảng 18 tỷ đồng.

Theo HLV Võ Đình Tân, các cầu thủ đội bóng đang bị nợ 1/2 lương tháng 3 và tháng 4; các ngoại binh chưa nhận được phí chuyển nhượng, cầu thủ nội nhận được 1/3, nếu muốn thay cầu thủ thì phải thanh toán hết các khoản phí cho họ. Nếu vấn đề không được giải quyết các vấn đề, khả năng Khánh Hòa lâm vào khủng hoảng thậm chí dừng thi đấu trong thời gian tới là rất lớn.

Hữu Danh | 15:26 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục