HLV Troussier gây khó hiểu khi cười tươi

06:29 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Znews - Tri trức trực tuyến có mặt tại sân Bung Karno, HLV Philippe Troussier được nhìn thấy nở nụ cười sau trận thua 0-1 của tuyển Việt Nam.

Trên sân Bung Karno trong trận đấu tối 21/3, bàn thắng duy nhất của Egy Maulana sau giờ nghỉ giữa hai hiệp giúp Indonesia đánh bại Việt Nam. Đội bóng xứ vạn đảo vượt qua chính thầy trò HLV Troussier tại bảng F của vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Phát biểu sau trận, nhà cầm quân người Pháp cho hay: "Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, tạo được cơ hội ghi bàn. Trong thế trận căng thẳng như hôm nay, đội nào ghi bàn trước sẽ giải quyết trận đấu. Bàn thua đầu thật đáng tiếc."

HLV Troussier cười tươi - Bóng Đá

 Nụ cười của HLV Troussier sau khi trận đấu kết thúc.

Dù vậy, theo phóng viên Znews - Tri trức trực tuyến, HLV Troussier để lại hình ảnh gây sốc khi dành thời gian trò chuyện vui vẻ với HLV Shin Tae-yong và một cầu thủ bên phía Indonesia. 

Điều này gây khó hiểu bởi tuyển Việt Nam vừa thua một trận đấu quan trọng.

Trái ngược với HLV Troussier, nhiều cầu thủ Việt Nam biểu lộ rõ sự thất vọng. Dù vậy, thủ thành Nguyễn Filip và đồng đội vẫn tiến về phía khu vực có khán giả Việt Nam để bày tỏ sự biết ơn.

Tiểu Lam | 05:59 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục