HLV Trần Văn Phúc: “Sài Gòn Xuân Thành sẽ thắng và vô địch”

08:33 Thứ sáu 17/08/2012

Trận chung kết của mùa giải trên sân Thống Nhất được dự đoán là sẽ rất khó khăn cho HN.T&T và theo HLV Trần Văn Phúc, nếu không thay đổi mà cứ đá nhạt nhòa như ở 2 trận đấu vừa qua, đội bóng Thủ đô sẽ mất Cúp VĐ vào tay đối thủ SG.XT.

“HN.T&T nếu đá như ở 3 trận vừa qua thì sẽ cực kỳ khó giành chiến thắng trên sân Thống Nhất. Tất nhiên SG.XT có thiếu người nhưng khả năng vẫn đá tốt. HN.T&T phải thay đổi đi, nếu không thì khả năng thua lớn. Tôi lấy SG.XT sẽ thắng và VĐ.

Trận V.NB-SHB.ĐN theo tôi tương đối căng, quan trọng là thái độ thi đấu của các cầu thủ V.NB, nếu đá hết mình cửa thắng và hòa của đội chủ nhà rất lớn. Còn SHB.ĐN bắt buộc phải thắng mà chưa cần quan tâm đến kết quả trận SG.XT-HN.T&T. SHB.ĐN thắng thì vẫn có cửa nhì, 2 đội kia hòa thì sẽ VĐ. Trận này rất khó dự đoán nhưng tôi vẫn cho là SHB.ĐN thắng.

HN T&T phải thay đổi nếu muốn thắng SG.XT để VĐ. Ảnh: Quang Nhựt

HA.GL và B.BD coi như xong việc rồi nhưng HA.GL trận vừa rồi đá tốt, bầu Đức cũng làm tốt, yêu cầu các cầu thủ thi đấu quyết liệt. B.BD vừa rồi đá cũng được nhưng trận đó thiếu người, trận này đủ người. Tuy nhiên, đá trên sân Pleiku thì tôi vẫn lấy HA.GL thắng.

Trận TĐCS.ĐT-Thanh Hóa thì mình phải lấy Đồng Tháp thôi. TĐCS.ĐT bây giờ mới có 27 điểm nếu thắng mới lên 30 điểm thôi. Thanh Hóa thì cũng hết việc rồi, trận vừa rồi đá sân nhà còn thua giờ đi sân xa như thế thì càng khó có điểm. Thanh Hóa có đá vì ai hay không thì tôi không biết nhưng nếu đá hộ cũng không nổi nữa. Trận này tôi lấy TĐCS.ĐT.

K.KH hòa là đạt yêu cầu trụ hạng, vừa đủ yêu cầu nên tôi vẫn lấy cửa hòa cho đội chủ nhà trước SLNA. Các đội kia đá thế nào không cần quan tâm.

Thực tế N.SG vẫn có tình nghĩa với TĐCS.ĐT vì có HLV người Đồng Tháp, quân cũng rất nhiều còn K.KG đá với N.SG là rất khó. HLV K.KG Lai Hồng Vân cũng là người Đồng Tháp và tôi dự đoán K.KG thắng.

Trận CLB BĐ HN-V.HP rất hay, nếu V.HP thắng thì rất gay cho CLB BĐ HN nhưng cũng rất khó để V.HP giành chiến thắng trong thời điểm này nên tôi lấy cửa hòa cho 2 đội.

Ở cuộc đua trụ hạng, nếu các đội thắng hết, TĐCS.ĐT sẽ “chết” và tôi cho TĐCS.ĐT sẽ “chết”. CLB BĐ HN khả năng không như vậy nhưng đá rất vớ vẩn, từ hồi HLV Nguyễn Thành Vinh làm cũng thế. Nhưng thôi, khi đá sân nhà, hy vọng các cầu thủ CLB BĐ HN sẽ đá một trận nỗ lực. Nếu có ít nhất một trận hòa, CLB BĐ HN sẽ có 30 điểm, TĐCS.ĐT nếu thắng Thanh Hóa thì cũng sẽ có 30 điểm và khi đó phải tính chỉ số phụ. Tôi nghĩ đội xuống hạng theo V.HP sẽ là TĐCS.ĐT hoặc CLB BĐ HN.

Bóng đá Việt nói chuyện tiêu cực bây giờ cũng khó, BTC giải cũng đã cử ông này, ông kia có chuyên môn đến các sân theo dõi trực tiếp các trận quan trọng nhưng rõ ràng có chuyện này chuyện kia. Một số đội sân nhà có đá đâu, bóng đá có tình nghĩa, cộng thêm việc đã hoàn thành nhiệm vụ nên đá cũng vớ vẩn. BTC có ai dám xử đâu, cả sự nghiệp, cả địa phương xử lý thì phải có chứng cứ nên rất khó. Và mình phải chấp nhận”.

Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục