HLV Trần Bình Sự sốc vì 6 học trò bị công an tạm giữ

09:30 Thứ hai 21/07/2014

Nhà cầm quân gốc Hải Phòng cho rằng mọi chuyện chưa có gì sáng tỏ nên không thể quy kết điều gì cho nhóm 6 cầu thủ bị cơ quan điều tra cách ly.

HLV Trần Bình Sự cho rằng chưa thể kết luận điều gì khi sự việc còn chưa sáng tỏ. Ảnh: bongdaplus.

Theo lời kể lại của các cầu thủ trong đội, sau giờ dùng cơm tối qua tại khách sạn Thảo Ly (thành phố Cẩm Phả), cơ quan điều tra đã triệu tập nhóm 6 cầu thủ gồm Phan Lưu Thế Sơn (số 5), Đinh Kiên Trung (8), Phạm Hữu Phát (10), Nguyễn Đức Thiện (11), Nguyễn Thành Long Giang (20) và Hà Niệm Tiến (31) lên làm việc tại phòng 202.

Nội dung của buổi làm việc không được tiết lộ và kéo dài đến đêm khuya ngày 20/7. Sáng nay, các cầu thủ của Đồng Nai bắt đầu di chuyển về miền Nam mà không có 6 cái tên nêu trên.

Trao đổi cùng Zing.vn, HLV Trần Bình Sự nói: “Khi sự việc chưa được làm sáng tỏ, tôi nghĩ dùng từ bắt giữ thì nặng nề quá. Cơ quan điều tra mới chỉ mời 6 cầu thủ để hợp tác làm việc cùng với họ. Trắng đen ra sao còn chưa biết thì không thể quy kết điều gì tại thời điểm này”.

Tất nhiên, cá nhân ông Sự cùng các thành viên khác của CLB Đồng Nai đều cảm thấy sốc với những diễn biến xảy ra từ tối qua tới giờ ở đội bóng của họ. Nhà cầm quân gốc Hải Phòng thậm chí còn không nhớ nổi tên từng học trò của ông bị cách ly mà chỉ nói được về số áo của nhóm cầu thủ này.

Hậu vệ nổi tiếng Nguyễn Thành Long Giang là một trong 6 cầu thủ bị cách ly.

HLV Trần Bình Sự cũng nhầm lẫn về nguồn gốc của nhóm 6 cầu thủ khi cho biết họ đến từ CLB đã giải thể là Xuân Thành Sài Gòn (XTSG). Nhưng theo tìm hiểu của phóng viên, chỉ có 3 cái tên đến Đồng Nai từ XTSG là Thế Sơn, Long Giang và Niệm Tiến. Trong số 3 người còn lại thì Hữu Phát đầu quân cho Đồng Nai từ Hải Phòng, Đức Thiện từ Bình Định và Kiên Trung từ CLB TP.HCM.

Trong số 6 cái tên bị cơ quan điều tra cách ly, đáng chú ý nhất là hậu vệ Nguyễn Thành Long Giang. Cầu thủ gốc Tiền Giang đã từng tham dự 3 kỳ SEA Games (24, 25, 26) cùng với đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoài ra Đức Thiện và Kiên Trung cũng từng có tên trong danh sách đội tuyển U23 trước đây, còn Hữu Phát trong nhiều năm là trụ cột của Khánh Hòa và Hải Phòng.
Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục