HLV Steve Kerr: Stephen Curry mới hơn, nhanh hơn và mạnh hơn năm ngoái

23:25 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnTrước series NBA Final trước Cleveland Cavaliers, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors đã dành cho cậu học trò cưng Stephen Curry những lời khen có cánh.

Golden State Warriors đang thể hiện một bộ mặt hủy diệt ở mùa giải năm nay. Các chiến binh Golden State đã tiến tới loạt chung kết tổng của mùa giải với tư cách là đội đầu tiên có 12 game toàn thắng ở vòng play-off. Và là đội đầu tiên sau Los Angeles Lakers ở mùa 2000-01 tiến vào loạt NBA Final mà không để thua game nào.

Steve-Kerr-Steph-Curry-1

 HLV Steve Kerr và cậu học trò cưng Stephen Curry.

Thành công đó có đóng góp rất lớn từ ngôi sao Stephen Curry. Dù không góp mặt trong 3 cái tên cuối cùng trong danh sách đề cử MVP nhưng Curry đã chơi như một MVP suốt vòng play-off cho Warriors với trung bình 28,5 điểm, 5,6 kiến tạo, 1,9 steal mỗi game. Hiệu suất ném rổ trên 43%.

Sự xuất sắc của tay ném sinh năm 1988 không khiến HLV Steve Kerr bất ngờ. Nhận xét về cậu học trò cưng: "Tôi nhìn cậu ấy dường như mới hơn, nhanh hơn, và mạnh hơn so với năm ngoái."

Nếu bạn còn nhớ, Curry đã phải bỏ lỡ 5 game giữa vòng một và hai mùa trước sau khi dính chấn thương đầu gối trong cuộc đối đầu với Rockets.

Với một thể trạng luôn duy trì sung mãn ở mùa này, Curry được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để cùng Warriors phế truất nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers ở loạt chung kết tổng (NBA Final). Game đầu tiên của series sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 02/06 (giờ Việt Nam) trên sân Oracle Arena của Golden State Warriors. Đây sẽ là tiền đề để Curry và các đồng đội có được lợi thế trong loạt game được chờ đợi này.

10 pha bóng hay của Stephen Curry ở các vòng play-off:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:25 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục