HLV Sporting Lisbon bảo vệ Ronaldo

20:34 Thứ hai 14/11/2022

Đội bóng Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

 - Bóng Đá

Ông Ruben Amorim không loại trừ khả năng chiêu mộ Ronaldo trong tháng 1/2023. Ảnh: Reuters.

Huấn luyện viên trưởng Sporting Lisbon (Sporting CP), Ruben Amorim, bảo vệ Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây sốc của tiền đạo 37 tuổi nhắm vào Erik ten Hag và các thành viên ban lãnh đạo Manchester United.

"Mọi người ở Sporting Lisbon đều thích cậu ấy", Amorim nói về Ronaldo trên truyền thông Bồ Đào Nha, không lâu sau bài phỏng vấn của CR7. "Ronaldo có một quá khứ tốt đẹp tại đây và mọi người đều yêu cậu ấy rất nhiều".

Vị chiến lược gia 37 tuổi nói thêm: "Tôi đã được hỏi về việc chiêu mộ Ronaldo cả nghìn lần, và tôi sẽ lặp lại rằng mọi thứ phụ thuộc vào bản thân cậu ấy. Ronaldo đang là cầu thủ của Manchester United và cậu ấy muốn giải quyết tương lai của mình một cách hòa bình".

Sporting Lisbon chính là một trong những CLB được Ronaldo liên hệ trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha sau đó thừa nhận họ không đủ khả năng trả lương cho CR7. Tuy nhiên, vào tháng trước, HLV Amorim đã tuyên bố: "Tại Sporting, tất cả đều mơ về kịch bản Ronaldo trở lại".

Ronaldo khả năng cao rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Truyền thông Anh tin rằng ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" và HLV Ten Hag sẵn sàng để CR7 rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời gian tới.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Nếu Ronaldo trở thành cầu thủ tự do và sẵn sàng giảm lương, Sporting Lisbon hoàn toàn có thể ký hợp đồng với cầu thủ.

Tuy nhiên, rào cản lớn với CLB Bồ Đào Nha trong việc chiêu mộ CR7, đó là họ vừa bị loại khỏi Champions League mùa này. Sporting Lisbon đứng thứ ba ở bảng D và sẽ chơi vòng play-off 16 đội Europa League vào tháng 2/2023.

Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng cũ của Ronaldo cũng đang bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch, khi kém CLB dẫn đầu Benfica tới 12 điểm. Nếu Ronaldo muốn chơi ở Champions League mùa này, anh sẽ phải tìm CLB khác.

Hồng An - Zing.vn | 20:00 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục