HLV Spalletti tranh thủ sống ảo chúc giáng sinh các fan

12:31 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước khi bước vào trận đấu với Sassuolo vào cuối tuần, HLV Luciano Spalletti đã selfie một tấm hình trước nhà thờ lớn tại thành phố Milan để gửi lời chúc giáng sinh đến các fan.

Trước thềm trận đấu với Sassuolo vào cuối tuần, HLV Luciano Spalletti đã đăng trên Instagram cá nhân một bức ảnh ông selfie với cây thông lớn tại nhà thờ chính tòa của thành phố Milan. Đi kèm bức ảnh là lời "than thở" lịch làm việc bận rộn của HLV Inter Milan gửi đến toàn bộ các fan hâm mộ.

HLV Spalletti tranh thủ sống ảo chúc giáng sinh các fan - Bóng Đá

 HLV Spalletti tranh thủ đi nhà thờ cầu nguyện cho Inter Milan chiến thắng?

Ông viết trên Instagram: "Giáng sinh này chúng tôi không có thời gian nghỉ ngơi để ôm ai cho ấm áp cả! Chúc mọi người giáng sinh an lành." Ông đang ám chỉ cuộc chiến giành ngôi đầu bảng căng thẳng tại Serie A của Inter Milan, Napoli và Juventus. Hình ảnh sống ảo rất đáng yêu của HLV Spalletti đã được các Nerazzurri chia sẻ rất nhiều.

Họ ủng hộ sự làm việc nghiêm túc của Spalletti và các học trò. Cuối tuần này, tối ngày 23/12, Inter Milan sẽ đối đầu với Sassuolo và đợi hai đối thủ gồm Juventus và Napoli sẩy chân để họ giành lại ngôi đầu bảng. Tại vòng đấu Serie A này, Juventus là đội căng thẳng nhất vì họ đối đầu với ông lớn AS Roma. 

Hiện tại Napoli đang giữ đầu bảng Serie A với 42 điểm hơn Juventus 1 điểm và hơn Inter Milan 2 điểm. Cuộc đua chức vô địch mùa Đông tại giải vô địch Italia năm nay vẫn chưa thể ngã ngũ vì cuộc đua giữa những ông lớn Serie A rất căng thẳng. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:00 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục