HLV Shin Tae-yong tức điên vì trọng tài; Báo chí ĐNÁ khâm phục U23 Việt Nam

12:06 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong tỏ ra không phục sau khi thất bại trước U23 Việt Nam tại trận chung kết giải U23 ĐNÁ 2023.

HLV Shin Tae-yong tức điên vì trọng tài

Trong buổi họp báo sau trận chung kết giải U23 ĐNÁ, HLV Shin Tae-yong đã dành nhiều lời khó nghe hướng đến tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ trích: "Theo tôi, những quyết định của trọng tài thật đáng xấu hổ. Ông ấy đã phá hỏng trận chung kết. Trọng tài không làm tốt nhiệm vụ ở giải đấu này. Chúng tôi để mọi người xem và tự đánh giá về trận đấu này".

HLV Shin Tae-yong tức điên vì trọng tài; Báo chí ĐNÁ khâm phục U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong thất vọng về trọng tài tại trận chung kết U23 ĐNÁ.

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia sinh năm 1970 chỉ trích công tác trọng tài ở giải đấu năm nay. Dẫu vậy, ông Shin cũng không quên chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam: "Xin chúc mừng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng. Toàn đội U23 Indonesia đã thể hiện tốt nhất có thể".

Báo chí ĐNÁ khâm phục U23 Việt Nam

Chiến thắng của U23 Việt Nam tại giải U23 ĐNÁ đã nhận được sự tán dương hết lời từ báo chí các nước trong khu vực. Tờ Siam Sport (Thái Lan) cho rằng đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn đã chứng tỏ được vị thế hàng đầu tại ĐNÁ. Trong khi đó, tờ Bola (Indonesia) nhận định trận chung kết đã diễn ra căng thẳng, kịch tính và Những chiến binh Sao Vàng đã bản lĩnh hơn trong loạt sút luân lưu.

HLV Shin Tae-yong tức điên vì trọng tài; Báo chí ĐNÁ khâm phục U23 Việt Nam - Bóng Đá

Báo ĐNÁ khâm phục chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Báo CNN phiên bản Indonesia lại có chút tiếc nuối khi U23 Indonesia chỉ có thể giành ngôi Á quân của giải đấu vừa qua. Còn tờ Republika (Indonesia) thì cho rằng, Tim Garuda đã chơi kiên cường nhưng vẫn thất thủ trong thời khắc quyết định.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời gan ruột với học trò

Trên trang cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn đã viết những lời tận đáy lòng để nói với các học trò sau thành tích giành ngôi vô địch tại giải U23 ĐNÁ 2023. Ông cho hay: "Các em đã nâng tôi lên, tôi càng thấy mình nhỏ lại. Thành tích này xin thương yêu gửi người hâm mộ, những người thân đã kiên nhẫn, chờ đợi, nhiều lúc cả thất vọng với tôi".

Ông Tuấn viết tiếp: "Bóng đá là thế, nghề Huấn luyện viên là thế, giữa vinh quang và cay đắng ranh giới nhiều khi chỉ như 1 trận đấu, chỉ như loạt luân lưu. Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tin tưởng, tạo điều kiện cho tôi, đấy là niềm cổ vũ tuyệt vời".

"Nếu không được các anh lãnh đạo VFF thấu hiểu, tôi không có được đêm nay. Trận đấu này như định mệnh, sẽ góp phần thay đổi nhiều định kiến, quan niệm. Thầy xin cảm ơn các chiến binh nhỏ tuổi!", HLV Hoàng Anh Tuấn khép lại.

Quế Ngọc Hải nói về bến đỗ mới

Mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ thẳng thắn về bến đỗ mới của mình sau khi chia tay SLNA. Anh nói: "Đây đang là thời gian để tập trung ĐT Việt Nam nên vấn đề cá nhân, tôi xin phép không trả lời trong buổi họp báo này. Bến đỗ tương lai của tôi như thế nào thì chắc chắn là trong một vài tuần nữa sẽ có kết quả thôi".

HLV Shin Tae-yong tức điên vì trọng tài; Báo chí ĐNÁ khâm phục U23 Việt Nam - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải muốn tập trung hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Hiện tại, "Hải Quế" cùng với Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Tuấn Anh đang tập cùng U23 Việt Nam và chờ đợi ĐTQG tập trung. Cảm nhận về các cầu thủ trẻ, trung vệ sinh năm 1993 cho hay: "Dù tập cùng bất kỳ ai thì đó cũng là đồng đội của mình. Tập với các cầu thủ trẻ thì năng lượng và suy nghĩ của mình cũng sẽ trẻ ra, giúp chúng tôi nhớ về những thời điểm mình vừa được lên tập trung đội tuyển".

"Tinh thần của chúng tôi đều đang duy trì sự thoải mái. Việc xuất hiện trong danh sách ĐT Việt Nam luôn mang lại sự tự hào rất lớn. Vì thế, các cầu thủ luôn sẵn sàng cho nhiệm vụ trước mắt", Quế Ngọc Hải bày tỏ.

Chân sút số 1 CLB Thanh Hóa sắp cập bến CAHN

Theo nguồn tin từ báo An ninh thủ đô, ngoại binh Bruno Cunha sẽ rời CLB Thanh Hóa khi mùa giải 2023 khép lại và nhiều khả năng gia nhập CAHN. Anh có thể ký hợp đồng 2 năm cùng đại diện ngành công an và nhận số tiền lót tay thuộc hàng top của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Tính tới thời điểm này tại V-League 2023, Bruno Cunha  là chân sút tốt nhất của Thanh Hóa với 10 bàn thắng, xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới giải đấu. Anh cũng đóng góp lớn vào danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia của đội bóng xứ Thanh. Nếu có được sự phục vụ đến từ cầu thủ này, hàng công của CAHN hứa hẹn sẽ còn nguy hiểm hơn nữa vào mùa giải tới.

Danh Nguyễn | 11:36 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục