HLV Shin Tae-yong tới Hà Lan, săn thêm sao nhập tịch cho Indonesia

17:51 Thứ bảy 02/03/2024

HLV Shin Tae-yong vẫn chưa hài lòng với dàn nhân sự hiện có của các đội tuyển Quốc gia Indonesia.

Trong tháng 3 này, đội tuyển Indonesia sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng với Việt Nam thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu với thầy trò HLV Philippe Troussier, vị thuyền trưởng tuyển Indonesia, ông Shin Tae-yong đã lên đường sang Hà Lan để xem giò các tuyển thủ của mình cũng như tìm kiếm những nhân tố phù hợp để bổ sung vào danh sách dàn sao nhập tịch mà Tim Garuda đang sở hữu.

HLV Shin Tae-yong tới Hà Lan, săn thêm sao nhập tịch cho Indonesia - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong trao đổi với các trợ lý tại đội tuyển Indonesia.

Trên trang cá nhân, cựu huấn luyện viên đội tuyển Hàn Quốc đăng tải thông điệp: "Chuyến công tác đến Hà Lan vào ngày 29/02."

"Chuyến đi đến châu Âu này bao gồm việc kiểm tra tình trạng chung của các cầu thủ và thăm câu lạc bộ của họ."

Tờ Bola tiết lộ, vị chiến lược gia sinh năm 1970 đã nhân cơ hội này để theo dõi một số cầu thủ mà Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang nhắm đến cho chiến lược thu hút cầu thủ nhập tịch. HLV Shin Tae-yong có nhiệm vụ xem xét và cân nhắc rằng cầu thủ đó có phù hợp và đủ tiêu chuẩn để gia nhập các đội tuyển Indonesia hay không trước khi PSSI liên hệ.

Điều này đã tạo ra sự phấn khích rất lớn với người hâm mộ bóng đá Indonesia. Một bình luận nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trên trang cá nhân HLV Shin Tae-yong của tài khoản warsan81 có nội dung: "Hãy cho tôi biết, huấn luyện viên STY, ông có tìm thấy được bất kỳ cầu thủ nào."

Không thể phủ nhận dàn sao nhập tịch đã có những đóng góp tích cực của vào thành tích ấn tượng của các đội tuyển Indonesia thời gian qua. Gần nhất, thầy trò HLV Shin Tae-yong đánh bại đội tuyển Việt Nam 1-0 tại vòng chung kết Asian Cup 2023 qua đó giành vé vào vòng 1-8.

Nam Thành | 16:53 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục