HLV Rafael Benitez không liên hệ với Chelsea

08:37 Thứ sáu 24/02/2012

Người đại diện của cựu HLV Liverpool, Rafael Benitez, vừa lên tiếng khẳng định rằng phía Chelsea chưa hề nói chuyện với thân chủ của ông về chiếc ghế HLV tại Chelsea, sau khi đã có những tin đồn về mối liên hệ giữa Benitez và đội chủ sân Stamford Bridge.

Những thông tin về mối liên hệ giữa vị HLV người Tây Ban Nha và Chelsea đã được một số tờ báo đưa ra vào hôm qua. Chelsea hiện tại đang có thành tích bết bát ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế và thật khó để Abramovich kiên nhẫn với Villas-Boas hơn nữa.

Tuy vậy, Manuel Garcia Quillon, người đại diện của HLV Rafa Benitez, khẳng định chưa có cuộc nói chuyện nào giữa Chelsea và Benitez. Nhưng Quillon cũng thừa nhận rằng thân chủ của mình cũng muốn quay trở lại làm việc tại giải Ngoại hạng Anh, nơi ông đã từng có một thời gian dài ngồi trên cương vị HLV trưởng của Liverpool.

Rafa Benitez chưa nhận được lời đề nghị thay thế Villas-Boas. Ảnh: Internet.

Quillon nói: "Đó chỉ là tin đồn và chúng tôi chưa trao đổi gì với Chelsea".

"Chúng tôi chỉ xem xét khả năng đó một khi có lời đề nghị chính thức".

Hiện tại, HLV Benitez vẫn chưa nhận lời làm việc ở CLB nào kể từ khi bị Inter Milan sa thải hồi tháng 12/2010. HLV người Tây Ban Nha cũng đã từng được liên hệ để trở thành HLV của Paris St Germain hồi đầu năm nay nhưng Quillon nhấn mạnh Benitez muốn quay trở lại Anh để làm HLV.

"Ưu tiên của Benitez là dẫn dắt một đội bóng ở Premier League", Quillon cho biết.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục