HLV Philippe Troussier: Tôi đã làm điều đó nhưng thất bại

22:09 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier lặng lẽ trở về Pháp sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam.

HLV Philippe Troussier đã chia tay đội tuyển Việt Nam sau những thành tích đáng thất vọng thời gian qua. Tối 3/4, báo Dân Trí cho biết nhà cầm quân người Pháp đã lặng lẽ trở về nước.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Philippe Troussier xin lỗi người hâm mộ vì không thể giúp các đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu nhưng khẳng định bản thân và học trò đã nỗ lực hết sức.

"Tôi đã cố gắng hết sức, các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức. Chịu trách nhiệm không chỉ là nói trách nhiệm thuộc về tôi mà là hành động. Tôi đã làm điều đó. Nhưng tôi đã thất bại," Dân Trí dẫn lời HLV Philippe Troussier.

HLV Philippe Troussier: Tôi đã làm điều đó nhưng thất bại - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier thất bại trong quãng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Hợp đồng của tôi là một hợp đồng mà chúng ta hướng tới World Cup. VFF ủng hộ tôi đến cùng! Tôi sẽ nhớ Việt Nam," nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tích cực tìm kiếm huấn luyện viên trưởng dẫn dắt đội tuyển Quốc gia. Một phương án tạm quyền cũng được cân nhắc khi trước mắt những Chiến binh Sao Vàng còn 2 trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 6 gặp Philippines và Iraq.

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 sắp tới, VFF đã bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn vào vai trò thuyền trưởng đội tuyển U23 Việt Nam. Nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng đã công bố danh sách 28 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho Cup châu Á thời gian tới.

Nam Thành | 21:39 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục