"HLV Philippe Troussier sẵn sàng triệu tập cầu thủ từ Nhật Bản"

09:33 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia dự đoán về quyết định của HLV Troussier cho vị trí tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Sau chiến thắng trước Việt Nam tại Asian Cup 2023, ĐT Indonesia đang tỏ ra khá tự tin ở 2 màn tái đấu sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2026 vào cuối tháng này. Có nhiều lý do để truyền thông xứ vạn đảo tin rằng Tim Garuda sẽ một lần nữa đánh bại Những chiến binh Sao vàng.

Báo Indo nói về ĐTVN - Bóng Đá

Bola dự đoán về quyết định sắp tới của HLV Troussier. Ảnh: VnExpress

Mới đây, trang Bola của Indonesia đã đăng bài viết với tựa đề: "Ồ! Tiền đạo Việt Nam khủng hoảng trước trận gặp ĐT Indonesia, HLV Philippe Troussier sẵn sàng triệu tập cầu thủ từ Nhật Bản".

Tờ báo trên cho rằng thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang cân nhắc triệu tập Nguyễn Công Phượng (cầu thủ thuộc biên chế Yokohama FC), giữa bối cảnh các tiền đạo trong nước không đạt được phong độ tốt.

Soha trích dẫn nội dung bài viết của Bola: "Tuyển Việt Nam đang khủng hoảng tiền đạo và những lo ngại cho HLV Troussier là hoàn toàn có lý. Như Nguyễn Văn Toàn chẳng hạn. Cầu thủ 27 tuổi này được mệnh danh là tiền đạo nội chơi xông xáo nhất. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 10 trận khoác áo Nam Định FC.

Nguyễn Tiến Linh còn khiêm tốn hơn. Tiền đạo 26 tuổi chỉ ghi được 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 11 trận cho Bình Dương FC mùa này. Hai cầu thủ khác thường xuyên đá tiền đạo cho tuyển Việt Nam là Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại ở V-League mùa này".

Dương Quang | 08:35 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục