"HLV Park Hang-seo có 3 quyết định thay người như thần"

23:02 Thứ tư 05/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo một lần nữa thể hiện khả năng đọc nhịp trận đấu khá tốt.

Trận khai màn giải giao hữu King's Cup 2019 giữa chủ nhà Thái Lan và Việt Nam đã chính thức khép lại. Theo đó, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ cú đánh đầu thành bàn duy nhất của lão tướng Anh Đức ở phút 90+4.

Trận này, HLV Park Hang-seo một lần nữa cho thấy tài cầm quân của mình khi hạn chế rất nhiều những pha lên bóng của đối thủ, đồng thời giúp Việt Nam tạo ra nhiều pha tấn công sắc nét. Chưa kể, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phát huy khá tốt những tình huống bố trí thay người.

 Việt Nam đã giành được chiến thắng trước Thái Lan ngay trên sân đối phương. Ảnh Đình Viên từ Buriram, Thái Lan.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, Bình luận viên Trần Tiến Đức nhận định: "HLV Park Hang-seo đã có những sự thay đổi người rất hợp lý. Tiến Dũng không còn đủ thể lực đá trung vệ, HLV Park Hang-seo tung Hồng Duy vào đá 4 hậu vệ.

Văn Hậu cũng được kéo lùi về đá trung vệ lệch trái mang tới thế trận sáng sủa hơn cho đội tuyển Việt Nam. Kế đến, quyết định đưa Công Phượng vào sân cũng rất phù hợp. Phượng như con hổ bị nhốt lâu ngày nên hoạt động rất năng nổ, gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Thái Lan."

Video U23 Việt Nam từng vùi dập U23 Thái Lan như thế nào?

Tiểu Lam | 22:36 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục