HLV Nhật Bản nói thẳng về lối đá của HLV Troussier

13:42 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Nhật Bản đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo sau trận thắng ĐT Việt Nam.

Nhận định sau trận thắng ĐT Việt Nam, HLV Hajime Moriyasu đã dành lời khen ngợi đến các học trò và đánh giá cao đoàn quân của HLV Philippe Troussier. Ông chia sẻ:

"Điều tích cực là chúng tôi có thể giành được chiến thắng trong ngày ra quân và bước tiếp với 3 điểm."

"Trong một trận đấu khó khăn, các cầu thủ đã giữ được bình tĩnh và chơi bóng với tâm thế hợp lý. Chúng ta đã bắt kịp và lật ngược thế cờ, dù bị dẫn trước một bàn. Thật tốt khi các cầu thủ đã giữ được sự tập trung và chiến đấu đoàn kết."

HLV Nhật Bản nói thẳng về lối đá của HLV Troussier - Bóng Đá

 Moriyasu đánh giá cao tuyển Việt Nam. 

"Việt Nam có thể lực tốt, nhiều kỹ thuật và HLV Troussier đã xây dựng lối chơi thể hiện được điểm mạnh của từng cá nhân, một cách có tổ chức, thế nên tôi nghĩ việc chúng tôi gặp khó khăn là điều khó tránh khỏi. Bất chấp điều đó, các cầu thủ đã chiến đấu kiên cường trong hiệp một, bước vào hiệp hai với lợi thế dẫn trước."

"Chúng tôi sẽ cố gắng biến mọi thứ trở nên tích cực sau trận đấu ngày hôm nay, và đảm bảo rằng chúng tôi có thể điều chỉnh để có cơ hội chiến thắng cao hơn." 

Huỳnh Phong | 12:44 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục