HLV Nguyễn Quốc Tuấn: U21 HAGL không sợ bị “bắt bài” và sẽ đáp trả trên sân

22:31 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi đặt chân xuống TPHCM để chuẩn bị cho Giải U21 Báo Thanh Niên 2015, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những phát ngôn thẳng thắn đầy tham vọng và chắc chắn trên con đường bảo vệ ngôi vương cùng các học trò Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Đúng 19h30 phút ngày 17/11, Công Phượng và đồng đội đã có mặt tại TPHCM để chuẩn bị cho Giải U21 Quốc tế. Với tư cách là đội vô địch năm ngoái, U21 HAGL đã có những buổi tập “kín” trên sân Pleiku nên có mặt ở Sài Gòn khá trễ so với các đội khác.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu đầy chắc chắn về sức mạnh của U21 HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Chính sự chuẩn bị chu đáo và bài bản như vậy mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn rất tự tin khi được hỏi về tham vọng ở giải đấu này: Toàn đội đều có phong độ rất tốt và mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ danh hiệu vô địch. Ở giải năm nay, các đội đều rất mạnh và có sự chuẩn bị tốt nên HAGL cũng sẵn sàng tiếp đón bất cứ đối thủ nào. Lối chơi của chúng tôi không có gì thay đổi.”

Chính vì vẫn giữ nguyên lối chơi và phong cách thi đấu nên U21 HAGL rất dễ bị các đối thủ khác “bắt bài”, trong khi đó cách chơi của Công Phượng lại rất dễ bị “khóa” dẫn đến toàn đội có dấu hiệu đi xuống. Không quan tâm đến các phát ngôn cho rằng đội bóng của mình đã hết phương án, HLV Quốc Tuấn nói thêm: “Bây giờ các đội đều hiểu rõ lối chơi của HAGL nhưng tôi không ngại vấn đề đó. Quan trọng vẫn là đấu pháp khi ra sân. Tất nhiên là chúng tôi đã có sự chuẩn bị riêng cho chính mình. Câu trả lời sẽ có sau 90 phút trên sân.

Ngoài ra, HLV Quốc Tuấn cho biết HAGL vẫn sẽ trung thành với phong cách thi đấu cống hiến: “Các cầu thủ của HAGL đều có phẩm chất và được đào tạo bài bản qua 7-8 năm nên cách chơi sẽ không thay đổi. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi lối chơi đẹp mắt và cống hiến.”

Công Phượng như thường lệ vẫn là nhân vật “hot” nhất đoàn HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Sau ít phút gián đoạn để tập trung đầy đủ quân số, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên xe buýt để về khách sạn Ramana. Vào lúc 19h00 tối ngày 18/11, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để làm quen với điều kiện thi đấu và thời tiết trong miền Nam. 18/11 cũng là ngày mở bán vé tại Cổng A nơi diễn ra giải.

Quang Thịnh | 22:04 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục