HLV Muangthong: Đây là trận đấu quan trọng, nhưng Văn Lâm đã ...

08:55 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Yoon Jong-hwan của Muangthong United đã chỉ vấn đề khiến Văn Lâm thi đấu chưa đúng với phong độ thường thấy của mình trong trận đấu với Buriram United đêm qua (26/05).

Muangthong United vừa đón nhận trận thua thứ 8 tại Thai-League kể từ đầu mùa khi để Buriram United vượt qua với tỷ số tối thiểu 0-1. Kết quả này đã khiến cho đoàn quân của HLV Yoon Jong-hwan lún sâu ở đáy BXH khi chỉ mới có 8 điểm sau 12 vòng đấu.

HLV Muangthong: Đây là trận đấu quan trọng, nhưng Văn Lâm đã ... - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm không thể giúp Muangthong thoát thua trước Buriram United.

Trong cuộc đối đầu diễn ra vào đêm qua (26/05), thủ thành Đặng Văn Lâm đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng dưới sức tấn công quá lớn của đội chủ nhà, anh đã không thể giúp Muangthong thoát thua.

Nhận xét về màn trình diễn của thủ thành số 1 CLB, HLV Yoon chia sẻ: "Trận đấu ngày hôm nay rất quan trọng, tập thể đội bóng đã chuẩn bị từ rất sớm. Tuy nhiên, hôm nay Đặng Văn Lâm đã thi đấu không được tự tin và có phần căng thẳng.

Tất nhiên, không chỉ riêng cậu ấy mà tất cả các cầu thủ đều có dấu hiệu căng cứng và không thể hiện được khả năng vốn có của mình. Song, việc thủ môn bị tâm lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của toàn đội. 

Cá nhân tôi cũng đang gánh chịu những áp lực sau những kết quả không mấy khả quan của CLB. Chúng tôi chỉ cần 1 chiến thắng là có thể vực dậy được sĩ khí và dần cải thiện tình hình. Ở một môi trường cạnh tranh, bạn phải gánh chịu áp lực và tìm ra giải pháp cải thiện. Và tôi không có lý do gì để từ chức."

Nguồn: Zing.vn
Đăng Huy | 08:26 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục